Kiều Anh Hera chính thức xin lỗi sau scandal "7 cái sừng", phủ nhận mọi lời cáo buộc của Shyn

Ngoài ra Hera còn phủ nhận lời cáo buộc "7 cái sừng" của Shyn đưa ra

Trong thời gian gần đây, sự kiện đang làm chấn động cư dân mạng và nhất là giới game thủ chính là Scandal của Kiều Anh Hera với người yêu cũ Shyn. Khi mà Kiều Anh Hera - nữ streamer nổi tiếng bị bạn trai bóc phốt vào tối 22/2, theo Shyn viết trong khoảng gần 3 năm yêu nhau, Kiều Anh Hera đã có mối quan hệ bất chính với 7 người dù anh đã chấp nhận và đã bỏ qua tất cả nhưng vẫn bị lừa gạt, thậm chí Hera còn có thai với những người đó. Đáng nói hơn, Shyn còn liên tiếp tung ra các bằng chứng như hình ảnh tin nhắn trò chuyện, video clip và còn có ý định tung hẳn clip ân ái của 2 người lên mạng xã hội để bóc mẽ con người của bạn gái phụ tình đối với mình.

Cuộc tình Hera và Shyn đang gây chấn động cộng đồng mạng

Với việc Hera đang kiếm sống bằng nghề người mẫu cũng như streamer thì đứng trước rất nhiều tin đồn xấu và dư luận như vậy, chắc chắn Hera phải rất khó khăn để đối mặt với nó bởi đây có thể khiến công việc trước giờ của Hera chấm dứt. Không những vậy khi mà scandal này của cô lại chính là scandal trong chuyện tình cảm và những bằng chứng không tốt về mình.

Và ngay tối nay lúc 21h ngày 24/2, Kiều Anh Hera đã live stream trên facebook của mình của mình lên tiếng về scandal này. Kiều Anh Hera cho rằng cả cô và Shyn đều sai trong chuyện này, cũng như nhận hết mọi trách nhiệm cũng như những lời chỉ trích về phía bản thân. Ngoài ra, Hera còn gửi lời xin lỗi đặc biệt tới những người bị lôi vào chuyện này như Noway, Dũng CT,...

Gần 26 nghìn lượt xem Kiều Anh Hera live stream

Vậy là cuối cùng Kiều Anh Hera đã lên tiếng trong scandal tình cảm với Shyn, đây cũng coi như là lời xin lỗi đặc biệt của cô dành cho người yêu cũ Shyn và không muốn Shyn đồn đại những tiếng xấu cũng như thông tin không hay về Hera mà ảnh hưởng đến công việc cũng như con người Hera trong xã hội.

Toàn bộ live stream của Kiều Anh Hera vừa rồi