Knight vs Faker ở Thách Đấu Hàn: Kết quả khó tin!

Knight và Faker, 2 người chơi đường giữa hàng đầu thế giới đã đối đầu nhau trong ngày hôm qua ở Thách Đấu Hàn, và trận đấu đã kết thúc với một kết quả khó tin.

Knight đang là cái tên đáng chú ý nhất của LPL trong những tháng vừa qua. Từng được biết đến là tài năng triển vọng hàn đầu của LMHT Trung Quốc, nhưng phải đến năm 2020, Knight mới thực sự được đông đảo fan quốc tế thừa nhận khả năng của mình.

Knight chính là ngôi sao sáng nhất tại MSC 2020

Lúc này, Knight được coi là người chơi đường giữa số 1 của LPL, và thậm chí một số nhận định còn cho rằng anh còn là người đi mid số 1 thế giới và có tiềm năng sẽ trở thành một tuyển thủ vĩ đại như Faker.

Tại MSC 2020, Knight đã chứng tỏ khả năng của mình hoàn toàn có thể so sánh với Faker ở thời kỳ đỉnh cao và giúp TES đánh bại T1. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu mới đây giữa 2 người, cụ thể là tại rank Thách Đấu Hàn, Faker đã cho Knight ăn hành ngập miệng!

Lissandra không phải là con bài tủ của Knight, nhưng anh đã không ít lần sử dụng Phù Thủy Băng không ít lần tại LPL. Thế nhưng, đối đầu với LeBlanc sở trường của Faker, Knight đã hoàn toàn lép vế.

Đến Knight cũng phải bó tay trước LeBlanc của Faker

Quỷ Vương đã kêt thúc ván đấu với KDA siêu đẹp: 13/0/8, trong khi Knight bị giết tới 11 mạng và thạm chí còn không ăn được 1 mạng nào. Không chỉ áp đảo Knight ở giai đoạn đi lane, Faker còn thể hiện lối chơi vô cùng biến ảo của Leblanc trong giao tranh để kết thúc game đấu sau 24 phút.

Một trận đấu xếp hạng không thể hiện quá nhiều về thực lực của 2 người, nhưng nó cũng cho thấy Faker hoàn toàn có thể đối đầu ngang ngửa, hay thậm chí là áp đảo Knight nếu cả 2 đối đầu một lần nữa.

Hiện tại, ở rank thách đấu Hàn, Faker vẫn đang nằm ngoài Top 100, còn Knight đã tụt từ top 30 xuống vị trí thứ 73. Thế nhưng, điều này không đồng nghĩa với việc phong độ của Knight đi xuống. Anh đang cùng Top Esports đứng đầu bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2020 với 3 trận thắng cùng với tỷ số 2-0. Bản thân Knight cũng đã có 5 danh hiệu MVP, trong khi Faker mới chỉ có 1 danh hiệu MVP tại LCK Mùa Hè 2020.

Knight đang thi đấu cực kỳ bùng nổ tại LPL Mùa Hè 2020

Knight thực sự là một trong những người chơi hiếm hoi có thể so sánh với Faker, nhưng sẽ rất khó để bắt kịp thành tích của Quỷ Vương. Dẫu vậy, Knight và dàn sao của TES đang là đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại và sẽ có rất nhiều hi vọng chinh phục chức vô địch LPL Mùa Hè và CKTG 2020.