KOW Gaming Center cơ sở thứ 3 sẽ có cả bể bơi phục vụ game thủ ngày nắng nóng, không biết là cyber game hay resort nghỉ dưỡng đây?

Chuỗi Cyber Game KOW Gaming Center của ông chủ KingOfWar đang ngày càng khiến cho cộng đồng game thủ choáng váng vì độ "chịu chơi" khi đầu tư phát triển cơ sở mới.

Địa chỉ của KOW Gaming Center cơ sở 3 nằm ở một vị trí khá đắc địa (Số 505 Minh Khai - Hà Nội), khi nằm gần kề khá nhiều khu dân cư cao cấp trong đó điển hình là Times City, cùng rất nhiều trường học lớn.

Trong vòng 1 tháng trở lại đây, ông chủ Nguyễn "KingOfWar" Đức Hiệp cũng đã nhiều lần đăng tải trên Facebook cá nhân để cập nhật tiến độ xây dựng Cyber Game thứ 3 trong sự nghiệp. Và mới nhất, cựu tuyển thủ LMHT từng thi đấu tại VCS này còn chia sẻ một thông tin khá thú vị, đó là cơ sở thứ 3 của KOW Gaming Center sẽ có cả bể bơi để phục vụ game thủ.

KOW Gaming Center cơ sở thứ 3 sẽ có cả bể bơi phục vụ game thủ ngày nắng nóng, không biết là cyber game hay resort nghỉ dưỡng đây? - Ảnh 1.

KingOfWar chia sẻ thông tin mới nhất về cơ sở thứ 3 của chuỗi Cyber KOW Gaming Center trên Facebook cá nhân

Thông thường thì các Cyber Game sẽ chỉ tập trung vào không gian chơi game với những dàn máy cấu hình khủng, hoặc cùng lắm là các không gian giải trí với những trò chơi khác như Billiards hay game thùng... mà thôi.

Quả thực, giữa giai đoạn Hà Nội đang nắng nóng cao điểm như hiện tại, bên cạnh lui tới những quán game với điều hòa thoáng mát, chắc chắn nhiều game thủ sẽ hứng thú với việc hòa mình vào làn nước mát lạnh vừa để giải nhiệt, lại vừa có thể giúp cơ thể vận động khỏe khoắn hơn.

KOW Gaming Center cơ sở thứ 3 sẽ có cả bể bơi phục vụ game thủ ngày nắng nóng, không biết là cyber game hay resort nghỉ dưỡng đây? - Ảnh 2.

Giữa ngày hè nóng nực, cùng đám bạn chơi game và sau đó lại được đi bơi để thư gân giãn cốt thì quả là "hết sảy". Ảnh minh họa

Có lẽ nhận thức được vấn đề này nên KOW Gaming Center đã có một nước đi táo bạo hơn cả khi kết hợp giữa 2 loại hình giải trí vốn chẳng liên quan gì tới nhau, nhưng khi kết hợp thì lại tạo nên một bộ combo đủ sức quyến rũ bất kỳ game thủ nào: Hãy tưởng tượng sau hàng giờ chơi game cùng bạn bè, khi cơ thể đã có dấu hỏi mỏi mệt, chúng ta chỉ cần rời khỏi khu phòng máy và bước thêm vài bước chân để tiếp tục thư giãn ở bể bơi ngay kề bên, một lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè nóng bức.

KOW Gaming Center cơ sở thứ 3 sẽ có cả bể bơi phục vụ game thủ ngày nắng nóng, không biết là cyber game hay resort nghỉ dưỡng đây? - Ảnh 3.

Những hình ảnh hiếm hoi về cơ sở KOW Gaming Center thứ 3 được ông chủ KingOfWar đăng tải trên trang cá nhân

Bởi vậy, khi những thông tin về mô hình lạ lẫm Cyber Game kết hợp Bể bơi này được chia sẻ thì nhiều game thủ tỏ ra khá hào hứng và rất mong đợi đến ngày được trải nghiệm chúng. Bên cạnh đó, với những kế hoạch đầu tư khá hoành tráng mà ông chủ trẻ tuổi chia sẻ, rất có thể KOW Gaming Center cơ sở thứ 3 sẽ là chi nhánh có số vốn đầu tư lớn nhất trong số 3 chi nhánh.

KOW Gaming Center cơ sở thứ 3 sẽ có cả bể bơi phục vụ game thủ ngày nắng nóng, không biết là cyber game hay resort nghỉ dưỡng đây? - Ảnh 4.

Nhiều game thủ tỏ ra khá hứng thú với mô hình Cyber game kết hợp bể bơi độc đáo và tiện nghi của KOW Gaming Center

Cũng theo thông tin từ phía KingOfWar, cơ sở thứ 3 của KOW Gaming Center sẽ sớm được ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng 20 ngày tới, nghĩa là vào giai đoạn cuối tháng 9, với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho game thủ.