KT Rolster rơi xuống cuối bảng sau thất bại thảm hại trước APK Prince

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 20/2: GRF vs DWG (15h00), KT vs APK (18h00): Dù đã thi đấu rát hay, đặc biệt là trong ván đấu thứ 3, nhưng Viper đã không thể gánh GRF giành được chiến thắng trước DWG.
Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 20/2: Viper không gánh nổi GRF

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 20/2:

Link 2

15h00: GRF vs DWG:1-1

  • Game 1

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 20/2: Viper không gánh nổi GRF
Cấm chọn GRF vs DWG game 1

Sự khác biệt của trận đấu được tạo ra bởi 2 người đi rừng, khi Canyon chơi mờ nhạt và không có dấu ấn nào, trong khi Tarzan hỗ trợ 2 đường Top và Mid rất hợp lý, đồng thời giúp GRF có được tất cả các con Rồng của ván đấu.

Nhờ tầm ảnh hưởng của Tarzan, Sword và Ucal đều tỏ ra mạnh hơn rất nhiều so với những người chơi cùng vị trí ở phía bên kia. Những cố gắng muộn màng của DWG là không đủ khi họ không thể kết thúc được mạng của Sword và nhanh chóng ngã xuống bởi combo của Azir trong tay Ucal. Không thể ngăn cản GRF ăn Linh Hồn Rồng, Rồng Ngàn Tuổi và sau đó là Baron. DWG thúc thủ nhanh chóng ở ván đấu thứ nhất.

  • Game 2

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 20/2: Viper không gánh nổi GRF
Cấm chọn GRF vs DWG game 2

Cả 2 đội đã chơi rất chậm trong ván đấu tứ 2. Trong khi DWG chờ đợi Viktor và Nuclear đạt được ngưỡng sức mạnh, GRF lại thất bại trong những tình huống đi roam của Ucal lẫn Tarzan. Điều này tạo điều kiện cho DWG thoải mái kéo giãn ván đấu cho đến khi các chủ lực có được những trang bị quan trọng.

Viktor của Nuguri quá thoải mái không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ rừng và đường giữa của đối phương. Và với một Ornn quá trâu cùng những phát bắn quá đau đến từ Viktor và Xayah, DWG là những người làm chủ giai đoạn late game. Họ dễ dàng thắng pha combat tổng duy nhất của ván đấu, buộc GRF phải bước sang ván đấu thứ 3.

  • Game 3

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 20/2: Viper không gánh nổi GRF
Cấm chọn GRF vs DWG game 3

Tarzan và 2 người đồng đội đã chủ động cướp Bùa Xanh của DWG từ sớm, nhưng anh lại rơi vào cái bẫy của DWG. Nuguri đã dịch chuyển xuống khu vực đường dưới và kết hợp với Showmaker tiêu diệt được 4 thành viên của GRF. Trong khi đó, Nuclear với Lá Chắn và hồi máu từ Yuumi vẫn bình an vô sự. Thất bại này đã khiến GRF bị dẫn trước khá nhiều ngay từ những phút đầu, và họ không thể ngăn cản được Zoe của Showmaker.

Hi vọng nhen nhóm cho Griffin khi Nuguri có những tình huống đánh láo và phải trả giá bằng 2 mạng. Thêm vào đó là Kalista của Viper đã áp đảo Nuclear ở đường dưới và có được khá nhiều trang bị để gánh team.

DWG đã phân chia đội hình 4-1 và để cho Nuguri rất mạnh nhờ những lợi thế ở đầu game hoạt động một mình. Điều này khiến cho đội hình của GRF thường xuyên bị chia cắt và mất đi những mục tiêu quan trọng. Họ cố tổ chức những pha gank lẻ vào vị trí của Nuguri nhưng đều thất bại và thậm chí còn mất đi đường trên.

Không còn gì để mất, GRF quyết thực hiện pha giao tranh tổng cuối cùng, nhưng Zoe trong tay Showmaker quá khủng khiếp, và không một vị Tướng nào có thể đứng vững trước combo của Zoe, kể cả là Kalista của Viper với Thanh Tây. Kết quả chung cuộc 2-1 dành cho DWG!

18h00: KT vs APK

  • Game 1

KT đã thi đấu tốt hơn trong giao tranh ở phần lớn thời gian trận đấu, nhưng sự chần chừ của họ đã khiến họ mất đi Baron và để cho APK lật kèo từ đây.

Ở pha giao tranh quyết định để tranh Rồng Ngàn Tuổi, KT lại mắc sai lầm khi không thể bảo vệ được Varus trong khi lại để cho Miss Fortune đứng bắn quá thoải mái. Không bỏ lỡ thời cơ, APK đẩy nhanh khu vực đường giữa và vươn lên dẫn trước 1-0.

  • Game 2

Thế trận cân bằng diễn ra trong suốt hơn 20 phút thi đấu. Và muốn phá vỡ thế bế tắc, KT quyết định đẩy đường giữa. Tuy nhiên, SoHwan đã có một tình huống di chuyển lỗi, buộc TuSin nuốt anh vào để cứu. Ngay lập tức, Flawless với Lee Sin đã lao vào đội hình đối phương và đá Ashe về phía đồng đội của mình, đẩy lui đội hình của KT.

Những pha giao tranh tiếp theo, APK trội hơn hẳn đối phương nhờ những pha lao vào chuẩn xác của Lee Sin cùng Hỏa Dương Hiệu Triệu rất đẹp đến từ ikksu. Đội hình của KT liên tục bị đẩy lui trước những phát bắn của Xayah và combo của Syndra. Khi bị ép đến tận trụ 4, các thành viên của KT quyết định xả hết các kỹ năng có thể nhưng APK không quan tâm, họ chỉ đánh nhà chính để kết thúc trận đấu.

*********

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 20/2:

1. 15h00: GRF vs DWG

Đội hình Griffin: Sword / Untara - Tarzan - Ucal / Naehyun - Viper - Irove (Kabbie)

Đội hình DAMWON: Nuguri / Flame - Canyon - Showmaker - Nuclear - Beryl.

. 18h00: KT vs APK

Đội hình KT Rolster: SoHwan / Ray - bonO / Malrang - Kuro - Aiming - TuSin

Đội hình APK Prince: Alphamong / Ikssu - Flawless / Kuma - HaeSeong / Keine / Cover - Trigger / Hybrid - Mia / Secret.

Thành Hưng