KT Smeb: "Kuro nói tôi không phải là người chơi Sion giỏi, bạn biết đấy, 90% những gì cậu ta nói là vô nghĩa"

Smeb đã có những chia sẽ khá thú vị sau chiến thắng 2-0 trước MVP vào ngày hôm qua

Chiều ngày 20/3 đã diễn ra cặp đấu giữa Kt Rolster và MVP, đây là một cặp đấu giữa một bên đang cố gắng tích từng điểm số quan trọng để vươn lên vị trí thứ hai với một bên dường như không còn bất cứ mục tiêu nào khi đã chắc suất trụ hạng. Thế nên tỉ số 2-0 cuối cùng dành cho KT là điều đã được người ta dự báo từ trước. Và trong 2 trận thắng này người ta đã phải nhắc đến cái tên Smeb với màn trình diễn xuất sắc khi cầm trong tay Gangplank và đặc biệt là "gã tiều phu" Sion.

Sau trận đấu, MVP của 2 ván đấu là người đi rừng Score và đường trên Smeb đã có những lời chia sẻ rất vui vẻ trong buổi phỏng vấn.

 Smeb cười rất tươi trong ngày KT thắng

Đó quả là một lượt BO3 chóng vánh. Bạn cảm thấy thế nào?

Score: Chúng tôi đã thi đấu một trận đấu rất tốt hôm nay, tôi nghĩ là những người BLV ắt hẳn phải rất vui vì nó đã kết thúc nhanh chóng (cười) chúng tôi vẫn cần phải cải thiện rất nhiều bởi vì giai đoạn mùa xuân cũng sắp đi tới hồi kết. Chúng tôi vẫn còn những sai sót nhưng mừng vì chúng tôi đã giành được chiến thắng ngày hôm nay.

Chính xác là các bạn vẫn còn gặp phải những sai sót gì?

Score: Chúng tôi vẫn chưa thể thi đấu với nhau một cách thật nhuần nhuyễn vì vậy tôi vẫn cảm thấy khá lo lắng. Nhưng đội đã thi đấu rất tốt vì vậy tôi mong muốn rằng đội sẽ có thể giữ vững phong độ này.

Chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều hơn

Vậy rốt cuộc cục diện trận đấu mà các bạn nhắm tới là gì?

Smeb: Nếu cả đội đã đưa ra lời hứa với nhau, tất cả các thành viên phải cùng nhau cố gắng để có thể thực hiện được lời hứa đó. Nhưng hiện giờ tôi vẫn chưa thể tiết lộ lời hứa đó là gì.

Vậy bạn có hài lòng với trận đấu hôm nay không?

Smeb: Dù chúng tôi đã phạm phải một số lỗi nhưng nhìn chung màn trình diễn cũng đã gần đạt tới sự hoàn mỹ

Chúng tôi có nghe nói rằng teamwork của các cậu đã được cải thiện từ khi các cậu tập luyện thể lực chung với nhau, phải vậy không?

Score: Đó quả thực là sự tra tấn về mặt thể xác. Chân của tôi run bần bật suốt 2 ngày liền nhưng tôi nghĩ nó đã có những hiệu quả rất tốt đối với chúng tôi

Smeb: Khi bạn mệt mỏi về mặt tinh thần thì tập luyện thể chất sẽ giúp bạn tốt hơn thế nên chúng tôi bắt đầu tập luyện chung với nhau. Mặc dù tôi khá thích tập thể hình nhưng nó vẫn khá mệt (cười)

Dù vậy thì tập thể hình vẫn khá mệt đấy chứ 

Vậy cuối cùng, việc tập luyện đó đã giúp các bạn cải thiện khả năng phối hợp?

Score: Đúng vậy, huấn luyện viên đã bắt chúng tôi phải vận động nhằm mục đích cải thiện khả năng phối hợp. Tôi nghĩ nó đã đạt được thành công.

Ở game 1, bạn đã trình diễn một lối chơi khá an toàn khi cầm Skaner. Vậy khoảnh khắc nào làm bạn nhớ nhất.?

Score: Chúng tôi vừa có thể đánh chủ động hoặc tùy cơ ứng biến. Cuối cùng đối phương đã là người quyết định mở giao tranh trước ., điều đó đã giúp tôi thoải mái trong việc lựa chọn mục tiêu để sử dụng chiêu cuối.

Trong tình huống ở đường dưới, sau khi Xayah tung chiêu cuối thì bạn đã bình tĩnh đợi cô ấy đáp xuống để dùng chiêu cuối kéo cô ấy về phía những người đồng đội.

Score: Thật ra lúc đó tôi đang nhắm tới Rakan cơ ^^

Không phải bình tĩnh như mọi người nói đâu

Trong game 2, Smeb đã có một màn trình diễn khá xuất sắc với Sion. Nếu tôi nhớ không lầm thì trong buổi phỏng vấn trước Kuro có cho rằng bạn không phải là một người chơi giỏi Sion

KT Smeb: Kuro nói tôi không phải là người chơi Sion giỏi, bạn biết đấy, 90% những gì cậu ta nói là vô nghĩa. Có thể vào thời điểm đó tôi không giỏi chơi Sion lắm nhưng vào thời điểm hiện tại tôi dám chắc là tôi giỏi hơn cậu ta.

Chúng tôi nghe nói PraY cũng là là một người chơi Sion khá tốt đấy?

Smeb: Những người chơi như anh ấy chỉ giỏi với những con tướng anh ta thích chơi thôi, thế nên tôi chẳng thể thực sự nói rằng anh ấy có chơi giỏi Sion hay không.

Vậy thế nghĩa là bạn là người chơi Sion hay nhất?

Smeb:Nó đã là điều đương nhiên bởi vì tôi là người đi đường trên. Vào đầu ván 2 bạn đã chiến thắng một pha 1vs2.

Vậy khi ấy bạn có tự tin rằng mình sẽ thắng họ không?

Smeb: Tôi đã nghĩ là tôi có thể chiến thắng bởi vì bản thân pha băng trụ đã rất khó cho họ để có thể thành công. Vì vậy tôi khá là tự tin.

Có thể nói sự tự tin của Smeb đã lên tới tột độ

Gần đây Smeb cũng vừa mới đạt được cột mốc 1000 điểm hạ gục trong sự nghiệp, chúng ta hãy chúc cho anh luôn giữ được sự tự tin như vậy trên con đường sự nghiệp sắp tới và gặt hái được nhiều thành công.