KZ bdd: "Nếu tôi muốn làm điều gì thì Peanut cũng sẽ làm theo tôi"

Hãy cùng xem đường giữa bdd nói gì về đồng đội Peanut trong đội hình Kingzone DragonX.

Khi mà ông chủ của công ty Longzhu TV ( chủ sở hữu Longzhu Gaming ) cho biết LZ quyết định đầu tư vào giải LPL trong nước khi mua lại đội tuyển vừa lên hạng là TGB, nên đã phạm vào luật “một chủ đầu tư không được quyền có 2 đội cùng tham gia thi đấu” của Riot. Chính vì vậy, phía Longzhu TV buộc lòng phải bán lại đội tuyển cho Kingzone và đổi tên thành Kingzone DragonX.

Ngày 10/1 vừa qua, SPOTV đã tổ chức buổi chụp hình cho lễ khai mạc LCK Mùa Xuân 2018 tại thành phố Namyangju. Dưới đây là cuộc phỏng vấn với đường giữa bdd của KZ sau rất nhiều thay đổi trong thời gian qua.

Không khí hiện tại của đội như thế nào?

bdd: Vẫn giống như trước thôi, chúng tôi đang duy trì một bầu không khí tốt.

Bạn có tự tin vào bản thân và đồng đội không? Bạn có nghĩ rằng mình sẽ duy trì chiến thắng ở giải sắp tới giống như mùa hè 2017 không?

bdd: Nếu chúng tôi không quá tự tin vào bản thân và không quá căng thẳng thì tôi nghĩ rằng đội sẽ có được kết quả tốt thôi.

Trong quá trình chuẩn bị giải mùa xuân, có một tuyển thủ nào đặc biệt mạnh và chuẩn bị kĩ càng không?

bdd: Rất khó có thể xác định một người nào vì tất cả đều đang làm rất tốt.

Tiếp tục từ câu hỏi lần trước, có tuyển thủ nào bạn muốn giành tặng danh hiệu MVP không?

bdd: Tôi bị thu hút khi xem Peanut thi đấu. Tôi chỉ mới cùng đội với anh ấy và tôi đã nhận ra anh ấy là một tuyển thủ tuyệt vời. Anh ấy thiết lập các tình huống một cách tỉ mỉ, giống như một người chơi kỳ cựu vậy.

Sự kết hợp giữa đường giữa và đi rừng rất quan trọng. Sự phối hợp giữa bạn và Peanut như thế nào?

bdd: Không tệ lắm. Thực ra thì khá tuyệt vời.

Khi mà hai bạn đã định hình ra cách phối hợp với nhau thì liệu Peanut có thay đổi lối chơi theo bạn không? Hay có một lựa chọn nào khác không?

bdd: Lối chơi của chúng tôi không thực sự để phục vụ cho việc phối hợp với nhau. Chúng tôi đang thi đấu khá tự phát. Nếu Peanut muốn thực hiện một tình huống cự thể nào thì tôi sẽ thay đổi cách chơi để điều này có thể xảy ra. Nếu tôi muốn làm điều gì thì Peanut cũng sẽ làm theo tôi. Mọi tình huống đều có những cách giải quyết khác nhau.

Longzhu Gaming đã được đổi tên thành Kingzone DragonX. Xin bạn hãy phát biểu một điều gì đó trong màu áo đội tuyển mới.

bdd: Nhà tài trợ đã thay đổi và chúng tôi cũng có thêm tuyển thủ mới. Cả đội cũng có huấn luyện viên mới. Chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để có được những kết quả tốt hơn. Xin hãy cổ vũ chúng tôi.