Lai Bâng đánh giá đối thủ Thái Lan "non" kinh nghiệm, tự tin mang cúp vô địch AWC 2021 về Việt Nam

Lai Bâng và Saigon Phantom đang rất sẵn sàng bắt đầu hành trình chinh phục AWC 2021.

AWC 2021 đã đến rất gần với người hâm mộ Liên Quân toàn cầu, các đội tuyển đại diện Việt Nam cũng đã sẵn sàng chinh phục thử thách của chính mình. Nếu như V Gaming là đội tuyển lần đầu đến với một giải đấu quốc tế thì Team Flash và Saigon Phantom đã rất quen mặt với giải đấu này. Trong lần phỏng vấn các đội tuyển ở bảng C, SGP cũng tỏ ra vô cùng tự tin trước nhiều đối thủ mạnh và đặc biệt là Lai Bâng - ngôi sao sáng nhất của đội tuyển này.

Lai Bâng đánh giá đối thủ Thái Lan non kinh nghiệm, tự tin mang cúp vô địch AWC 2021 về Việt Nam - Ảnh 1.

Đội hình Saigon Phantom tham dự AWC 2021

Đầu tiên khi nhận xét về đối thủ xứng tầm tại bảng C thì Lai Bâng cho biết chỉ có Bacon Time - nhà đương kim vô địch RPL Thái Lan là đội tuyển xứng tầm. Tuy nhiên thần rừng nhà Saigon Phantom cũng ngay lập tức chỉ ra điểm yếu của đội hình này. Không phải điều gì quá bất ngờ, Lai Bâng cho biết dù Bacon Time thi đấu rất độc đáo và sáng tạo nhưng họ còn khá trẻ và chưa nhiều kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế.

Lai Bâng đánh giá đối thủ Thái Lan non kinh nghiệm, tự tin mang cúp vô địch AWC 2021 về Việt Nam - Ảnh 2.

Chiều ngược lại, tài năng trẻ sinh năm 2005 - MarkKy cũng cho biết chỉ có SGP là đối thủ đáng ngại của mình. Nhưng chẳng biết là thần đồng này có đang cà khịa hay không khi phát ngôn rằng mình không có nhiều thông tin về SGP.

Lai Bâng đánh giá đối thủ Thái Lan non kinh nghiệm, tự tin mang cúp vô địch AWC 2021 về Việt Nam - Ảnh 3.

Còn đội trưởng Zeref thì cho biết SGP sẽ có được lợi thế với thể thức thi đấu BO2 mới được áp dụng tại AWC. Thực tế, BO2 vòng bảng đã được áp dụng từ APL 2020 và cả AIC 2020 thì SGP đều thi đấu rất tốt với thể thức này. Đây cũng là điều SGP được đánh giá rất cao vì họ có khả năng chơi tướng meta tốt, nhiều bài đánh được chuẩn bị sẵn cực bài bản và hiệu quả, đơn cử như Rouie 100% tỉ lệ thắng của Zeref. Vậy nên BO2 vòng bảng và ở một bảng đấu không quá khắc nghiệt như bảng C thì SGP rất có thể sẽ tiến xa.

Lai Bâng đánh giá đối thủ Thái Lan non kinh nghiệm, tự tin mang cúp vô địch AWC 2021 về Việt Nam - Ảnh 4.

Cuối cùng, lời phát biểu đầy tự tin của Lai Bâng đã khép lại phần phỏng vấn bằng câu nói: "Mục tiêu hiện tại của SGP là vượt qua vòng bảng với điểm số cao nhất có thể. Mình hy vọng rằng SGP sẽ mang chiếc cúp vô địch AWC thứ 2 về cho Việt Nam."

Đây có thể xem như lời khẳng định cho quyết tâm của cả anh chàng này và SGP ở kỳ AWC 2021.

Lai Bâng đánh giá đối thủ Thái Lan non kinh nghiệm, tự tin mang cúp vô địch AWC 2021 về Việt Nam - Ảnh 6.

AWC 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19/6, 3 đội tuyển nước nhà là Team Flash, Saigon Phantom và V Gaming sẽ đại diện tranh tài cùng những đội tuyển hàng đầu Liên Quân Mobile thế giới. Cùng dõi theo và cổ vũ các đội tuyển Việt Nam để họ thi đấu thật tốt nhé!

Ảnh: Internet