Lai Bâng "gáy khét" sẽ vô địch mùa giải ĐTDV mới, cộng đồng "cà khịa" nhắc ngay tỷ số 0-4

Có vẻ sau những thất bại cay đắng ở các trận Chung kết thì Saigon Phantom và cả Lai Bâng đang chưa thể lập tức lấy lại niềm tin từ phía khán giả.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 đã rất cận kề, các đội tuyển cũng gần như sẵn sàng cho mùa giải mới về cả nhân sự lẫn tâm lý. Trong đó, Team Flash và Saigon Phantom vẫn được xem là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cùng nhiều ngôi sao trong đội hình và sự ăn khớp trong khâu vận hành chiến thuật.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Lai Bâng - ngôi sao sáng nhất của SGP đã có những phát biểu đầy tự tin: "Saigon Phantom đến để đòi lại chức vô địch!"

Phỏng vấn ĐTDV mùa Đông 2021 Team Saigon Phantom

Trong cả phần phỏng vấn, Lai Bâng luôn đầy tự tin về đội hình trẻ cũng như sức mạnh của SGP sẽ giúp đội tuyển này lên ngôi vô địch thêm 1 lần nữa. Tuy nhiên khá nhiều khán giả vẫn chưa thực sự hoàn toàn tin tưởng thần rừng này và các tuyển thủ trẻ của Bóng ma Sài Thành. Nhiều người nhận định rằng SGP không dễ dàng có được ngôi vương khi còn đó Team Flash đầy bản lĩnh và dàn sao trứ danh hay các đội tuyển khác cũng ngày càng mạnh lên rõ rệt.

Thậm chí, một số khác còn cà khịa ngược và nhắc lại những trận Chung kết buồn của Lai Bâng và SGP.

Không ít ý kiến cà khịa từ cộng đồng Liên Quân

Tất nhiên việc nhắc về những trận thua cay đắng này chẳng hề dễ chịu đối với các thành viên SGP và người hâm mộ của đội tuyển này. Tuy nhiên việc để thua trong quá khứ không có nghĩa là SGP vẫn sẽ mãi là kẻ về nhì. Với mục tiêu dài hạn và dám trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ Yiwei, Cá và mới nhất là tân binh Khoa, SGP vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa này mà chính đội tuyển đánh bại họ nhiều nhất là Team Flash cũng phải đề phòng.

Lai Bâng gáy khét sẽ vô địch mùa giải ĐTDV mới, cộng đồng cà khịa nhắc ngay tỷ số 0-4 - Ảnh 3.

Đội hình SGP ở mùa giải mới, Cá trở lại đường giữa và tân binh Khoa sẽ cùng Zeref đảm nhận vai trò trợ thủ

Trải qua nhiều kinh nghiệm trên các đấu trường chuyên nghiệp, Lai Bâng giờ đây là trưởng thành hơn rất nhiều và nhiệm vụ chính của game thủ sinh năm 2k1 này chính là đầu tàu của SGP để đưa Bóng ma Sài Thành trở lại vinh quang.

Lai Bâng gáy khét sẽ vô địch mùa giải ĐTDV mới, cộng đồng cà khịa nhắc ngay tỷ số 0-4 - Ảnh 5.

Lai Bâng sẽ là đầu tàu của SGP và là nhân tố nhận trách nhiệm đưa đội tuyển này đi xa

Ảnh: Internet