Lai Bâng hay ADC xuất sắc hơn, lời giải còn bỏ ngỏ, nhưng SaiGon Phantom thì lại thêm một lần thất bại dưới tay Team Flash!

Trận đấu nghẹt thở trong suốt 5 ván với những màn "ăn miếng trả miếng" liên tục từ phía cả SGP lẫn Team Flash. Đây xứng đáng là siêu kinh điển mới của Đấu Trường Danh Vọng.

Trước khi trận đấu tâm điểm giữa SGP và Team Flash diễn ra, nhiều khán giả còn xem đây là trận đối đầu của 2 người đi rừng có kỹ năng cao nhất ĐTDV. Thật vậy, cả ADC và Lai Bâng đã phô diễn những kỹ năng cá nhân cùng lối di chuyển đỉnh cao để cống hiến cho khán giả.

Lai Bâng hay ADC xuất sắc hơn, lời giải còn bỏ ngỏ, nhưng SaiGon Phantom thì lại thêm một lần thất bại dưới tay Team Flash! - Ảnh 1.

Đội hình ra quân của Team Flash và SaiGon Phantom

Trong suốt 5 ván đấu, cả hai người đi rừng này đều là tâm điểm chú ý và một điều khá bất ngờ là Lai Bâng mới người nổi trội hơn so với thần rừng của Team Flash. Lượng tiền của Bâng hầu như luôn nhỉnh hơn ADC trong suốt thời gian của cả 5 ván cho thấy khả năng farm "cháy máy" của tân binh này đáng sợ đến mức nào. Ngoài ra chiến thuật nhường tài nguyên để nuôi rừng của SGP cũng là một phần lý do.

Lai Bâng hay ADC xuất sắc hơn, lời giải còn bỏ ngỏ, nhưng SaiGon Phantom thì lại thêm một lần thất bại dưới tay Team Flash! - Ảnh 2.

Lai Bâng đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc với con bài Keera và Rourke. Ở các ván thi đấu còn lại anh chàng này cũng cho thấy khả năng farm tiền cực hay

Nhưng nhiều tình huống anh chàng thần đồng của SGP bị rơi vào tình trạng quá tự tin và lao vào quá sâu trong combat. Từ những lần bị nằm lại, SGP thường để rơi mất lợi thế và quyền kiểm soát. Đây là điểm yếu mà Lai Bâng cần khắc phục nếu muốn trở thành người đi rừng số 1 ĐTDV.

Về phần ADC, khoản farm tiền của anh chàng này không thể so sánh với Lai Bâng trong trận đấu vừa qua. Tuy vậy khả năng ra vào giao tranh, phối hợp với đồng đội của thần rừng số 1 thế giới tốt hơn khá nhiều so với Lai Bâng. Đây chính là điểm mạnh nhất của ADC khi anh có những người đồng đội tuyệt vời và vô cùng ăn ý.

Lai Bâng hay ADC xuất sắc hơn, lời giải còn bỏ ngỏ, nhưng SaiGon Phantom thì lại thêm một lần thất bại dưới tay Team Flash! - Ảnh 3.

ADC vẫn là người chiến thắng chung cuộc khi có những người động đội quá tốt

Bộ đôi XB - ProE như thường lệ vẫn giữ vai trò cực kỳ quan trọng ở trận đấu này. Từ kêu gọi giao tranh, kiểm soát cho đến những tình huống xử lý cá nhân đều rất đẳng cấp. Đặc biệt là trận đấu thứ 2, bằng bộ đôi Maloch - Lumburr cả hai đã có những pha xử lý khiến tất cả phải trầm trồ bằng 2 vị tướng chống chịu. Ngoài ra, Elly và Gấu vẫn luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ mỗi khi đồng đội cần nhất.

Lai Bâng hay ADC xuất sắc hơn, lời giải còn bỏ ngỏ, nhưng SaiGon Phantom thì lại thêm một lần thất bại dưới tay Team Flash! - Ảnh 4.

Bộ đôi XB và ProE vẫn là điểm khiến Team Flash khác biệt so với phần còn lại của ĐTDV

Trận đấu giữa Team Flash và SGP phải trải qua đến 5 ván đấu cực kỳ căng thẳng mới có thể phân định thắng thua. Nếu như hai ván đầu đầu tiên Team Flash chiếm lợi thế thì ngay sau đó SGP cũng nhanh chóng áp đảo nhà đương kim vô địch để đưa thế trận trở về cân bằng. Đỉnh cao là ván đấu thứ 5 nghẹt thở sau hơn 34 phút giằng co, cuối cùng Team Flash đã giành được chiến thắng ở pha combat quyết định.

Lai Bâng hay ADC xuất sắc hơn, lời giải còn bỏ ngỏ, nhưng SaiGon Phantom thì lại thêm một lần thất bại dưới tay Team Flash! - Ảnh 5.

Bản lĩnh của nhà vô địch giúp Team Flash có chiến thắng nghẹt thở trước SGP

Mặc dù là đội tuyển để thua 2-3 ở trận đấu này nhưng SGP đã cho thấy mình chẳng hề kém cạnh nhà vô địch là bao. Họ đã có một trận đấu ấn tượng khi cho thấy về cả kỹ năng và chiến thuật đều ở đẳng cấp rất cao. Các thành viên BronzeV, Lạc Lạc, NTB, Zeref đều thi đấu khá tốt và đặc biệt là Lai Bâng khi đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 của chàng trai sinh năm 2001 tại ĐTDV.

Trận đấu này đã thu hút hơn 300.000 người xem trực tiếp trên nền tảng YouTube - một con số khổng lồ. Sau những siêu kinh điển "Team Flash - MZD" đã dần trở thành quá khứ thì cuộc đối đầu giữa SGP và Team Flash xứng đáng trở thành siêu kinh điển mới của ĐTDV.

Lai Bâng hay ADC xuất sắc hơn, lời giải còn bỏ ngỏ, nhưng SaiGon Phantom thì lại thêm một lần thất bại dưới tay Team Flash! - Ảnh 6.