Trong ngành công nghiệp truyền thông, “địa ngục phát triển” là thuật ngữ ám chỉ những sản phẩm, dự án gặp bế tắc trong nhiều năm ở giai đoạn phát triển trước khi đi vào sản xuất. Đối với riêng LMHT, đợt làm lại Skarner được xem là dự án chìm trong “địa ngục phát triển”. Lý do tới từ thời gian lên ý tưởng cho tới khi chính thức làm lại của Skarner kéo dài tới gần 3 năm. Hơn nữa, bản thân Riot cũng thừa nhận đôi lúc họ gặp bế tắc trong việc đưa ra phương án làm lại nhân vật này.
Vì vậy khi được chính thức giới thiệu vào rạng sáng ngày 19/3 (giờ Việt Nam) thì Skarner làm lại đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng. Điểm khiến game thủ ấn tượng đó là bộ kỹ năng của Skarner đã được nâng cấp toàn diện và tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ. Đặc biệt là kỹ năng E với khả năng di chuyển vượt địa hình sẽ giúp Skarner có những pha tấn công bất ngờ ở vị trí Đi Rừng.
Tuy nhiên, tạo hình trong game của Skarner “mới” lại tỏ ra không được lòng game thủ khi nó tỏ ra quá xấu. Hơn nữa, tạo hình trong trận mới của Skarner bị cho là quá “hiền hòa” và khác khá nhiều so với hình nền tải trận của vị tướng này. Hệ quả là không ít game thủ LMHT đã tỏ ra thất vọng và chuyển sang chỉ trích Riot sau đó.
Cần biết rằng việc Riot Games thiết kế các nhân vật, trang phục có sự khác biệt lớn giữa tạo hình trong trận và hình nền đã xảy ra từ lâu. Ví dụ điển hình nhất là trang phục Công Chúa Chiến Binh của Sivir khi vũ khí của skin này trong game và ở hình nền khác hẳn nhau. Cần biết rằng skin này đã tồn tại từ thời điểm Sivir ra mắt và kể cả khi nhân vật này đã trải qua một đợt nâng cấp ngoại hình vào năm 2022 thì lỗi kể trên vẫn lặp lại. Thật đáng buồn khi họ tiếp tục mắc phải sai lầm đó với đợt làm lại Skarner.
Xét một cách công bằng, Skarner “mới” vẫn đang trong quá trình thử nghiệm ở máy chủ PBE. Vì vậy, Riot hoàn toàn có quyền chỉnh sửa ngoại hình của nhân vật này trong thời gian tới trước khi ra mắt chính thức. Hy vọng rằng phía Riot sẽ lắng nghe cộng đồng và có những chỉnh sửa hợp lý với Skarner để đợt làm lại của nhân vật này thành công trong tương lai.