Làm lót chuột phiên bản ngực "bồng bềnh", nữ streamer sexy phải kêu trời vì... lỗ vốn?

Nữ streamer còn dự định làm những phần quà nóng bỏng hơn trong sự kiện lần sau.

Là nữ streamer đời đầu tại Douyu, Wang Yushan được rất nhiều người yêu thích nhờ thân hình quyến rũ, đặc biệt là vòng một ngồn ngộn và đôi chân dài thon thả. Mới đây, Wang Yushan đã chuẩn bị một miếng lót chuột có 1 - 0 - 2 để giới thiệu nó trong buổi phát sóng và quyết định tặng nó cho người may mắn nhất thông qua hình thức rút thẻ.

Như trong hình mà nữ streamer đăng tải trên trang cá nhân, tấm lót chuột đặc biệt này chính là phiên bản nữ streamer thu nhỏ với chỗ để tay hết sức chân thực, được "review" là cực kỳ mềm mại, y chang bản gốc.

Làm lót chuột phiên bản ngực bồng bềnh, nữ streamer sexy phải kêu trời vì... lỗ vốn? - Ảnh 1.

Dù tuổi nghề khá lâu nhưng Wang Yushan vẫn luôn là một cái tên hot trong làng streamer tại Douyu

Làm lót chuột phiên bản ngực bồng bềnh, nữ streamer sexy phải kêu trời vì... lỗ vốn? - Ảnh 2.

Phần quà tặng đặc biệt khiến fan cứng của Wang Yushan ai nấy đều ao ước được sở hữu

Làm lót chuột phiên bản ngực bồng bềnh, nữ streamer sexy phải kêu trời vì... lỗ vốn? - Ảnh 3.

Nữ streamer phải dùng khăn che lại bộ phận nhảy cảm để giới thiệu phần quà dành cho người may mắn

Tuy số người hưởng ứng trò chơi để nhận được phần quà đặc biệt này khá đông nhưng lượng người tham gia lại khá ít ỏi. Ngoài hai vị fan cứng vội vàng donate để xin thẻ thì chưa đến chục người nữa donate để tham gia. Điều này cũng khiến Wang Yushan đau khổ nói: “Nếu lần này không có ai tham gia thì sẽ không có lần sau nữa. Để làm ra phần quà này rất đắt, ít nhất tôi cũng muốn thu lại bằng vốn, nhưng không có người tham gia thì tôi bị lỗ là chắc chắn rồi."

Làm lót chuột phiên bản ngực bồng bềnh, nữ streamer sexy phải kêu trời vì... lỗ vốn? - Ảnh 4.

Nữ streamer kêu trời vì fan không tham gia nhiều như dự kiến

So với những nữ streamer khác thì Wang Yushan thực sự vắt óc để tăng thu nhập trong phòng phát sóng trực tiếp. Sau đó, dù còn đang đau lòng vì ít người tham gia để nhận được miếng lót chuột đặc biệt, nữ streamer đã tiết lộ với người hâm mộ của mình: “Tôi dự định sẽ tổ chức một sự kiện vào cuối tuần. Chỉ cần là fan của tôi thì sẽ có cơ hội để nhận được một chiếc gối ôm hoặc các hình thức khác với hình dạng bộ phận cơ thể tôi, và mỗi người sẽ nhận được một bộ phận khác nhau."

Làm lót chuột phiên bản ngực bồng bềnh, nữ streamer sexy phải kêu trời vì... lỗ vốn? - Ảnh 5.

Nữ streamer thông báo sẽ tổ chức sự kiện khác hấp dẫn hơn vào cuối tuần

Sau khi nghe tin, hàng loạt người hâm mộ đặt câu hỏi “Có phải là tất cả bộ phận không?” khiến nữ streamer phát hiện ra có gì đó không ổn, liền nhanh chóng bổ sung: “Trừ vùng kín ra, tất cả đều có thể trở thành quà để tặng các bạn".

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/lam-lot-chuot-phien-ban-nguc-bong-benh-nu-streamer-sexy-phai-keu-troi-vi-lo-von-20220106170623453.chn