Lần đầu chơi vẫn hành sấp mặt đối thủ với KDA 19/1, đây là nhận xét của Dopa về Zoe

Hãy cùng đến với những màn highlights mãn nhãn của Dopa với Zoe. Và cùng xem Thánh Cày Thuê nhận xét gì về vị tướng đang được đánh giá là mạnh nhất đường giữa ở thời điểm hiện tại nhé.

Dopa là một trong những ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Cho dù sự nghiệp thi đấu của anh chàng này gần như bằng con số không. Bù lại, khả năng leo rank bá đạo của Dopa có thể nói là xuất sắc nhất trên thế giới, không có đối thủ, cho dù đó là Faker đi chăng nữa. Những truyền kỳ về Dopa thì rất nhiều, việc leo rank Top 1 máy chủ Hàn Quốc có thể là khó với người khác. Thế nhưng với Dopa, việc xuất hiện ở vị trí này dễ như "đi chợ".

Lần đầu chơi vẫn hành sấp mặt đối thủ với KDA 19/1, đây là nhận xét của Dopa về Zoe

Dopa luôn có những "mẹo leo rank" khiến không chỉ fan hâm mộ mà cả những tuyển thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc phải thán phục. Tuy nhiên vì án phạt cày thuê, hay nói đúng hơn là việc không hợp với môi trường chuyên nghiệp nên sự nghiệp của Dopa chỉ gói gọn ở trong stream. Mặc dù vậy, số tiền mà "Thánh Leo rank" kiếm được vẫn khiến những tuyển thủ chuyên nghiệp phải mơ ước.

Mới đây, kỹ năng cá nhân của Dopa một lần nữa được thể hiện rõ, khiến người xem stream anh phải ngả mũ thán phục. Đó là khi Dopa lần đầu chơi Zoe, vị tướng đường giữa cực mạnh nhưng cũng khó chơi bậc nhất LMHT vào lúc này. Và thật bất ngờ ngay trong lần đầu đem Zoe đi đánh rank, KDA của Dopa lại cực kỳ khủng với 19/17.

Dopa cũng có những nhận xét cực kỳ thú vị về Zoe.

Lần đầu chơi vẫn hành sấp mặt đối thủ với KDA 19/1, đây là nhận xét của Dopa về Zoe

Lần đầu "làm chuyện ấy" của Dopa

1. Khi mới chơi và bị mất mạng đầu tiên và cũng là duy nhất trong trận đấu này, Dopa nhận xét rằng Zoe là vị tướng rất khó chơi.

2. Nếu giao tranh trong rừng, Zoe sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm.

3. "Zoe là vị tướng rất khó dọn lính, tôi cấp độ 16 rồi mà còn phải last hit cực kỳ cẩn thận".

4. Bù lại Zoe là vị tướng sử dụng chiêu thức không quá tốn năng lượng, Dopa nhận xét khi thấy mana mình tiêu hao khá ít.

5. "Chơi thêm 2 ván nữa, tôi sẽ còn chơi tốt hơn nữa". Dopa nói sau khi có được một tá điểm hạ gục của phía bên đối thủ.