Lập luận Faker sẽ có một pha trở lại ấn tượng vô địch CKTG 2019 từ “điềm báo” tại CKTG 2018

 Mặc dù CKTG 2019 còn chưa bắt đầu, tuy nhiên một anh chàng đã “tiên đoán” ra nhà vô địch không ai khác chính là Quỷ Vương Faker của SKT:

kor-faker Lập luận Faker sẽ có một pha trở lại ấn tượng vô địch CKTG 2019 từ điềm báo tại CKTG 2018 1

 Sau khi CKTG 2018 kết, thúc, một anh chàng có nickname ADD_ikt đã chia sẻ những “lập luận như Sherlock Holmes” của mình trên diễn đàn LMHT và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng:

” Được rồi, tôi nói này. Trước khi các bạn nghĩ tôi đang troll mọi người

 CKTG năm nay đã là không tưởng với 3 team phương Tây lọt vào bán kết và LPL thì cuối cùng cũng có cho mình chức vô địch CKTG đầu tiên… Bán kết và chung kết thì quá mờ nhạt, nhưng đừng sợ vì Faker sẽ trở lại tại mùa 9 và hủy diệt mọi thứ. Làm sao tôi biết được? Hãy lấy các chữ cái đầu tiên của các team thua tại vòng loại trực tiếp nào:

Fnatic

Afreeca Freecs

KT Rolster

Edward Gaming

Royal Never Give Up

Ghép lại thành chữ gì?  FAKER!

Nhưng chờ đã, thế còn G2 và C9 thì sao? Nó thông báo điều gì? Họ đều có số trong tên team. Rõ ràng là G và C là mật mã theo vần alphabet. G là chữ thứ 7, C là chữ thứ 3.

Vậy khi ghép vào nhau, G2 và C9 sẽ là 7,2 + 3,9. Nếu ta cộng 2 số ở giữa lại, chúng ta có 7/5/9. Sinh nhật Faker là ngày nào? Chính xác ngày 7 tháng 5 (7/5)

Vậy số còn lại là gì?  9.

CHUNG KẾT THẾ GIỚI MÙA 9″

skt-faker-fallen Lập luận Faker sẽ có một pha trở lại ấn tượng vô địch CKTG 2019 từ điềm báo tại CKTG 2018 2

 Những lập luận của anh chàng kể trên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT dù đó chỉ là những lập luận “nghe không hợp lý nhưng lại cực kỳ thuyết phục”, khiến cho fan hâm mộ của Quỷ Vương Faker thì muốn tin vào dù nó là điều cực kỳ mơ hồ đi chăng nữa. Thậm chí nhiều người còn muốn anh chàng trên tiết lộ chỗ mua “thuốc”, vì “thuốc” của anh chàng này quá chất, thậm chí uống xong còn tiên đoán được tương lai của Faker…