Lật kèo không tưởng khi nhà chính chỉ còn 1 máu, game thủ LMHT được nhân viên Riot tặng hẳn… 5000 RP!

Giá như ở server Việt Nam cũng có một nhân viên của Riot hào phóng đến thế, lúc đó game thủ càng có động lực thi đấu hơn!

Với mỗi game thủ LMHT, việc lật kèo trong một trận đấu luôn đem đến những cảm xúc sung sướng đến không tưởng. Tuy nhiên rất khó để các game thủ có đủ kiên nhẫn đề không đầu hàng từ phút 15 bởi sự chán nản và thiếu đoàn kết trong những trận đấu khiến họ không còn động lực để “lật kèo”. Trường hợp dưới đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về việc chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để tận hưởng cảm giác chiến thắng thay vì bỏ cuộc giữa chừng và ôm mối bực tức vào người.

surr Lật kèo không tưởng khi nhà chính chỉ còn 1 máu, game thủ LMHT được nhân viên Riot tặng hẳn... 5000 RP! 1

Một game thủ có tên in-game Tracking Time đến từ server Bắc Mỹ trong một lần đánh xếp hạng đã được lọt vào cùng đội với nhân viên của Riot có nickname RIOT BLAUSTOISE. Tưởng chừng như trận đấu đã kết thúc ở phút 35 khi đối phương lấy được 2 nhà lính và có pha backdoor để kết thúc trận đấu. Azir trong tay RIOT BLAUSTOISE đã có pha dịch chuyển về nhà hợp lý và hạ gục đối phương khi nhà lính chỉ còn đúng vài phát đánh thường là nổ tung. Không những vậy, cả đội còn phòng thủ thành công khi bị 2 cửa lính siêu cấp đẩy vào và nhà chính chỉ còn đúng 1 máu!

rito Lật kèo không tưởng khi nhà chính chỉ còn 1 máu, game thủ LMHT được nhân viên Riot tặng hẳn... 5000 RP! 2

Tình huống RIOT BLAUSTOISE hạ gục đối phương khi nhà chính chỉ còn vài hit đánh

riot Lật kèo không tưởng khi nhà chính chỉ còn 1 máu, game thủ LMHT được nhân viên Riot tặng hẳn... 5000 RP! 3

Và ngay sau đó là màn phòng thủ khó tin khi nhà chính chỉ còn đúng 1 máu!

Bạn có thể xem clip nghẹt thở này tại đây.

Không những vậy, đội của RIOT BLAUSTOISE và nhân vật chính Tracking Time thậm chí còn lật kèo thành công và có được chiến thắng chỉ 6 phút sau khi nhà chính của mình suýt phát nổ. Không rõ vì quá hưng phấn vì màn lật kèo có phần “hư cấu” này, nhân viên của Riot đã tặng luôn người chơi đi rừng của mình…. 5000 RP vào tài khoản! Để tiện cho việc quy đổi thì 5000 RP có thể mua được 1 trang phục Tối Thượng (3250 RP) và 1 trang phục Huyền Thoại (1820 RP) tại server Bắc Mỹ.

5k Lật kèo không tưởng khi nhà chính chỉ còn 1 máu, game thủ LMHT được nhân viên Riot tặng hẳn... 5000 RP! 4

Ngay sau đó game thủ xuất sắc nhất trận đã được chuyển thẳng 5000 RP vào tài khoản!

trak Lật kèo không tưởng khi nhà chính chỉ còn 1 máu, game thủ LMHT được nhân viên Riot tặng hẳn... 5000 RP! 5

Lịch sử đấu của trận đấu này

Bằng chứng game thủ được tặng 5000 RP sau màn lật kèo lịch sử

Nếu như trận đấu nào cũng gặp những nhân viên của Riot hào phóng đến thế này, có lẽ tình trạng đầu hàng sớm do chán nản trong LMHT sẽ được khắc phục triệt để bởi người chơi đã có động lực để chiến đấu đến những phút cuối cùng!