LCK: DRX lao đao vì các tuyển thủ bị nhiễm COVID-19

Sau đợt nghỉ Tết, DRX gặp phải “tin dữ” khi 4 trên 5 thành viên chính thức bị nhiễm Covid trước thềm trở lại của LCK mùa Xuân 2022.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 1 tuần lễ, DRX chưa kịp chuẩn tinh thần để trở lại giải đấu LCK mùa Xuân 2022 thì đã phải nhận “hung tin” về cho đội tuyển. Theo đó, 2 tuyển thủ Zeka và BeryL đã xét nghiệm dương tính với dịch bệnh vào ngày 03/02 vừa qua. Ngày 04/02 tiếp theo, đội tuyển đón nhận thêm 3 thành viên bị mắc Covid bao gồm Kingen, Pyosik và Xạ Thủ dự bị Taeyoon.

LCK: DRX lao đao vì các tuyển thủ bị nhiễm COVID-19

Như vậy, 4 trên 5 thành viên chính thức của đội tuyển DRX sẽ không thể thi đấu ít nhất là ở tuần tới ngoại trừ Kim “Deft” Hyuk-gyu. Điều này bắt buộc đội tuyển phải đẩy các nhân tố trẻ đang thi đấu ở giải Challengers lên thay thế. Đồng nghĩa, Deft sẽ phải bật “chế độ gánh đội” lên gấp nhiều lần với đội hình chắp vá này cho đến khi các tuyển thủ có kết quả âm tính.

LCK: DRX lao đao vì các tuyển thủ bị nhiễm COVID-19

Trước đó, DragonX không được giới chuyên môn đánh giá cao khi bước đến sàn đấu LCK mùa Xuân 2022. Mặc dù đã sở hữu cho mình bộ đôi đường dưới đầy chất lượng là Deft và BeryL nhưng phía cánh trên lại là một lỗ hổng lớn trong cách vận hành đội hình. Nhiều người cho rằng Deft sẽ trở thành người hùng đưa DRX vượt qua mùa giải sắp tới.

LCK: DRX lao đao vì các tuyển thủ bị nhiễm COVID-19

Quả thật, DRX đã màn vươn lên ngoạn mục với 2 chiến thắng liên tiếp trước BRO và NS sau 3 trận đầu thất bại. Nhưng với tình cảnh hiện tại, cuộc đua đi đến Top 4 của DRX nói chung và Deft nói riêng trở nên gian nan hơn rất nhiều. Trong trường hợp xấu nhất, DRX có thể bị loại sớm so với mặt bằng chung của các đội tuyển bây giờ.

Theo dõi MotGame để cập nhật tin tức về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?