LCK hè 2019: Pray trở lại, KT Rolster thắng thuyết phục trong trận mở màn trước Jin Air Green Wings

PraY góp công không nhỏ trong chiến thằng của KT.

Hôm qua (05/06), giải đấu Liên Minh Huyển Thoại cao nhất Hàn Quốc chính thức quay trở lại với trận đấu mở màn giữa KT Rolster và Jin Air Green Wings. Trận đấu thu hút được sự quan tâm của rất đông người hâm mộ bởi đây là trận ra mắt của xạ thủ PraY trong màu áo mới kể từ khi anh tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2018.

Màn debut của PraY trong màu áo KT

Game 1:

PraY có quân bài Kalista ở game đấu thứ nhất

Mang đúng đặc sản LCK, 2 đội đánh kiểm soát và tập trung farm trong 10 phút đầu. Bước ngoặt ở phút thứ 15, trong pha giao tranh đầu tiên của trận đấu ở hang sứ giả khe nứt. KT là đội chủ động ăn sứ giả, JAG đã buộc phải đánh ở thế thiếu người khi Ezeal trong tay Route còn ở khá xa. KT đã tận dụng thời cơ rất tốt, sau khi ăn được sứ giả, họ lập tức phản công khiến JAG không kịp trở tay. Pha giao tranh thắng lợi đem về cho KT 4 điểm hạ gục cùng “mắt” sứ giả khe nứt.

Bước ngoặt của trận đấu

Kể từ đó, KT nắm hoàn toàn quyền chủ động, họ lần lượt lấy đi dàn trụ ngoài của JAG và bỏ túi thêm 2 con rồng của ván đấu. Đến phút thứ 23, Route có một pha xử lý khó hiểu khi dùng E – Dịch chuyển cổ học lên trước mặt Nautilus của SnowFlower. Hậu quả Ezreal kéo theo hỗ trợ Tahm Kench lên bảng đếm số. KT có được con baron đầu tiên của ván đấu ngay sau đó. Với lượng tiền áp đảo cùng lượng đồ chênh lệch, KT dễ dàng có được chiến thắng ván 1 ở phút 30 của trận đấu.

“Easy game” cho KT ở ván 1

Highlight game 1

Game 2:

Đội hình game 2

Khác với ván đầu tiên, JAG đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay từ đầu với những pha gank sớm của Olaf trong tay Malrang vào đường giữa của KT. Ở dường dưới, bộ đội KT tỏ ra khá chệch choạc khi liên tục dính Khóa Ánh Sáng của Lux và để bị cấu rỉa khá nhiều. Dẫu vậy JAG không thể nào đẩy mạnh được lợi thế và để KT dần lấy lại được thế trận. 2 đội khá cân bằng đến giai đoạn giữa game. Kingen đã có 1 màn trình diễn xuất sắc ở ván 2. Phút 28 của trận đấu, KT tổ chức một pha ăn baron và JAG có ý định can thiệp. Sylas trong tay Kingen nhanh chóng cướp chiêu cuối “Nổ hoa” của Neeko đối phương. Một mình Sylas cản 4 người bên phía JAG, góp công lớn giúp KT dễ dàng có được con baron và bật ngược trở lại lấy thêm 3 mạng đối phương.

Sylas trong tay Kingen đã có 1 pha xử lý vô cùng suất xắc

Thế trận sau đó khá căng thẳng, KT lấy được 3 đường lính siêu cấp nhưng không thể nào tiếp cận được 2 trụ bảo vệ nhà chính trước sự chống trả quyết liệt của JAG. Một lần nữa Sylas trong tay Kingen lên tiếng, phút 44 Sylas đã có pha mở combat không thể tuyệt vời hơn khi sử dụng chiêu cuối “Nổ hoa” cướp được của Neeko trúng 3 thành viên. Ngay lập tức đội hình KT tràn lên quét sạch đội hình của JAG. Với việc vẫn còn 3 thành viên sống sót, KT tiến vào dứt điểm trận đấu đem lại chiến thắng chung cuộc 2-0 cho KT trước JAG.

Chiến thắng có phần vất vả hơn của KT ở game 2

MVP sau 2 ván đấu thuộc về KT.Kingen với màn trình diễn không thể chê được. Xin chúc mừng PraY và KT đã có một màn chào sân thành công. Vào ngày 8/6 tới, KT Rolster sẽ có trận đấu thứ hai tại LCK trước đối thủ Hanwha Life Esports. Đây tiếp tục sẽ là cơ hội để PraY tìm lại phong độ cũng như sự tư tin của mình. Hãy theo dõi và đón chờ những tin tức tiếp theo từ KenhTinGame nhé !!!

Highlight game 2