LCK mùa Xuân 2022 – Tuần 8 – Ngày 10/3: KT thắng nhẹ, BRO gần với playoffs

Ngày 10/3, các đội tuyển tiếp tục tranh tài căng thẳng, khốc liệt cho tấm vé đến playoffs LCK mùa Xuân 2022.

Nhận định

HLE – KT

HLE và KT đều đang không có phong độ lẫn thứ hạng tốt ở LCK mùa Xuân 2022. Cả hai đều phải cạnh tranh từng điểm với hy vọng còn cơ hội dự playoffs. Chiều 3/10, HLE sẽ đối đầu rực lửa với KT thuộc tuần thi đấu thứ 8. 

Hiện tại, Rascal cùng đồng đội được đánh giá cao hơn. Trong khi, đội cũ của Chovy vẫn chưa thể cải thiện được bộ mặt bạc nhược. Đã vậy, Covid-19 cũng đẩy họ vào tình cảnh thiếu thốn nhiều ngôi sao chủ lực. Theo đó, cơ hội để HLE giành chiến thắng trước KT rất mong manh.

LCK mùa Xuân 2022 - Tuần 8 - Ngày 10/3: KT cùng BRO tranh vé dự playoffs

BRO – LSB

Cặp đấu thứ 2 trong ngày 10/3 chứng kiến màn đụng độ giữa BRO và LSB. BRO thi đấu vẫn thiếu ổn định thời gian qua nhưng đẳng cấp, tầm vóc hơn hẳn LSB. Sau cơn càn quét của Covid-19, đội vẫn đang sở hữu line-up khá ổn. Trong khi, LSB thiếu một người gánh team, có thể tỏa sáng thực thụ. 

Với cục diện hiện tại, BRO sáng cửa giành tấm vé dự playoffs LCK mùa Xuân 2022. Vì vậy, chỉ phải gặp đối thủ chiếu dưới như LSB sẽ giúp đội gần hơn với mục tiêu lớn này.

Tường thuật

HLE – KT

HLE 0-1 KT

Bước vào game 1, KT lập tức thể hiện đẳng cấp khác xa HLE. Đội kiểm soát những mục tiêu lớn, áp đảo đường và nắm luôn thế trận. Phía HLE cũng rất nỗ lực để đối thủ không thể lăn cầu tuyết. Thế nhưng, họ chỉ cầm cự được tới phút 25. KT mở giao tranh đường giữa và lấy sạch các trụ nhà lính. Đến phút 32, họ ăn Baron trong khi HLE hoàn toàn bất lực. Kết phút hơn nửa tiếng giằng co, 1-0 nghiêng về cho Rascal cùng các thành viên.

HLE 0-2 KT

HLE thi đấu khởi sắc hơn ở ván 2. Họ nhập cuộc tự tin và sớm có mạng hạ gục. Thế nhưng, tất cả là không đủ để đội tạo nên màn lội ngược dòng trước đối phương. Đến giữa game, KT sớm giành lại thế trận. Phút 16, tại hang sứ giả, ông lớn LCK hạ gục 3 thành viên HLE. Sau đó, đội chủ yếu thi đấu kiểm soát, chờ các thành viên xanh. Phút 26, đội ăn con Baron đầu tiên, đồng thời càn quét trụ HLE. Phút 34, không cần linh hồn Rồng đất lẫn Baron thứ 2, KT vẫn đủ sức hủy diệt đối thủ. 2-0 cho ông lớn LMHT Hàn Quốc.

BRO – LSB

BRO 1-0 LSB

Ván 1, ngay khâu ban/pick, BRO đã cho thấy sự nhỉnh hơn so với LSB. Đến khi bước vào cuộc chiến, BRO cố gắng chèn ép đối phương trên mọi đường. Thế nhưng, thay vì lao vào giao tranh, đội chủ yếu cấu rỉa các thành viên đội bạn. Trong khi, LSB với dàn sao trẻ cũng chơi máu lửa. Theo đó, hai đội liên tục giằng co nhau. Phải đến phút 16, tại hang sứ giả, BRO combat xuất sắc và đem về hàng loạt lợi thế. Phút 28, đội ăn thành công bùa lợi Baron. Một phút sau, BRO hủy diệt nhà chính LSB và vươn lên dẫn 1-0.

BRO 2-0 LSB

Ván 2, BRO thể hiện sức mạnh hoàn toàn trước LSB. Đội chơi kiểm soát và gây áp lực lớn lên đối thủ. Còn LSB, họ vẫn tỉnh táo, cầm cự tốt trước sức ép từ đội bạn. Quan trọng, LSB liên tục đem về 2 mục tiêu Rồng nguyên tố đầu tiên. Sau đó, từ phút 15 trở đi, hai đội liên tục lao vào giao tranh để vươn lên giành lợi thế. Cục diện cân bằng thay đổi thời điểm phút 32. Tại hang Baron, BRO hủy diệt các thành viên LSB và giành luôn chiến thắng 2-0. Theo đó, đội gần hơn với tấm vé dự playoffs LCK mùa Xuân 2022.

Kết quả

HLE 0-2 KT

BRO 2-0 LSB

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?