LCK mùa Xuân 2022: Diễn ra 2 cặp trận giữa DRX vs GEN, LSB vs NS

LCK mùa Xuân 2022 bước vào ngày 5 tuần 6 với 2 cặp thi đấu giữa DRX vs GEN, LSB vs NS. Đội nào sẽ có được chiến thắng?

Ngày 5 tuần 6 của giải LCK mùa Xuân 2022 diễn ra 2 cặp trận giữa giữa DRX vs GEN, LSB vs NS. Ở cặp trận đầu tiên, DRX đang đứng trên vị trí của nhà vô địch DK và chạm rất gần đến tấm vé play-off bất chấp việc sa sút ở giai đoạn đầu giải. Mặc dù với đội hình ít siêu sao nổi trội nhưng “cột sống vàng” Deft vẫn làm tốt công việc gồng gánh đội hình và khiến cả đội trở nên gắn kết hơn trong lối chơi. Ngoài trận thua với T1 và KT, GEN vẫn đang vận hành lối chơi một cách trơn tru khi có sự trở lại đầy đủ của các thành viên. GEN được đánh giá cao hơn DRX và nếu đúng thực thì sẽ là 2-0 cho họ.

LCK mùa Xuân 2022: Diễn ra 2 cặp trận giữa DRX vs GEN, LSB vs NS

Ở cặp trận 2, LSB đang dần cho thấy sự gắn kết trong đội hình sau những chuỗi trận thất bại ở đầu mùa giải. Clozer và Ice chính là 2 nhân tố được đặt kì vọng nhiều nhất trong đội. Về NS, họ rất bay trong giai đoạn đầu mùa giải và có thể cạnh tranh vị trí top 4. Thế nhưng, sau đợt khủng hoảng về nhân sự, phong độ của họ cũng sụt giảm đi khá nhiều. Xét về phong độ hiện tại, LSB có phần nhỉnh hơn.

LCK mùa Xuân 2022: Diễn ra 2 cặp trận giữa DRX vs GEN, LSB vs NS

DRX và GEN

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

LSB và NS

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?