LCK mùa Xuân 2022: Faker cùng Gumayusi hạ đo ván DK 2-1

LCK mùa Xuân 2022 ngày 5 tuần 3 diễn ra cặp đấu siêu kinh điển giữa T1 và DK, HLE cùng LSB gặp nhau. Ai sẽ là đội chiến thắng?

Ngày cuối cùng của LCK mùa Xuân 2022 trước thềm Tết Nguyên Đán diễn ra cặp trận giữa T1 và DK, HLE cùng LSB gặp nhau. Ván đấu đầu tiên trở thành tâm điểm trong ngày khi T1 hùng mạnh đối đầu cùng nhà vô địch DK. Ở năm nay, T1 dường như là 1 đội hình hoàn hảo với cặp đôi đường dưới siêu manh, Faker dần lấy lại hào quang, Oner khắc phục được những điểm yếu mùa trước và Zeus luôn thi đấu ổn định. Còn phía DK, họ chỉ có 1 điểm yếu duy nhất là đường trên ở mùa giải này. Burdol cần phải chắc chắn và tỏa sáng hơn để có thể cân bằng lại giữa 2 đội.

Ở ván đấu 2, HLE sẽ đối đầu cùng LSB. Cả hai đội đều có điểm chung là phụ thuộc quá nhiều vào các tuyển thủ chủ chốt. Nếu HLE trông chờ vào sự tỏa sáng của SamD và OnFleek thì LSB chỉ đánh xoay quanh Croco. Hiện tại, HLE lẫn LSB đều chỉ sở hữu 1 điểm chiến thắng, đây là cơ hội để họ có được điểm số tiếp theo.

T1 và DK

T1 0-1 DK

Ván thi đấu đầu tiên, 2 đội cùng lựa chọn đội hình cấu rỉa và có thiên hướng về cuối trận. Đồng thời, cả 2 đội đều tỏ ra sự thận trọng được thể hiện rõ ngay từ giai đoạn đi đường. 30 phút trôi qua, chưa có đội nào chiếm được ưu thế vượt trội.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

Phút 42, DK tuy có phần nhiều hơn về mạng hạ gục nhưng T1 lại nhỉnh hơn trong phần sát thương khi sở hữu linh hồn Rồng Lửa. Phút 54, Canyon tỏa sáng khi cướp thành công linh hồn Rồng ngàn tuổi và nhấn chìm T1 và vươn lên dẫn trước 1-0.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

T1 1-1 DK 

Đến ván 2, Gumayusi được chơi tướng tủ Aphelios còn Faker thì có con “quái vật” Vex trong tay. Ở trận này, T1 khai thác liên tục vào đường giữa của ShowMaker khiến anh chàng nằm xuống 2 lần cùng với trụ 1 đường giữa ở phút 15. Từ nay, T1 vượt trội hơn DK về mọi mặt từ mạng, rồng cho đến lượng vàng.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

Phút 20, T1 có được Baron dù mất Oner quá nhanh đồng thời quét sạch đội hình DK không chính thức. Từ đây, Faker cùng đồng đội bóp nghẹt DK từ từ. Họ không vội cho đến khi có con Baron thứ 2 và 3 nhà lính. T1 hạ gục DK ở phút 30 với tỉ số 19-5 về mạng hạ gục.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

T1 2-1 DK

Đến ván 3, DK là đội tuyển chơi chủ động hơn khi Canyon cùng ShowMaker liên tục đảo đường để tìm kiếm điểm hạ gục nhờ sự hỗ trợ của Kellin. Đồng thời DK cũng liên tục có được mạng solo kill. Tuy nhiên, T1 cũng không chịu thua khi liên tục ăn miếng trả miếng.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

Phút 23, cứ ngỡ chiến thắng đã nằm trong tay DK nhưng với 1 pha cố rướn trong giao tranh, họ bị quét sạch bởi T1. Ở phút 29, trong tình huống tranh chấp Baron, DK 1 lần nữa bị quét sạch. Giao tranh cuối, Gumayusi bắn được toàn bộ đội hình DK và giành lấy chiến thắng ở phút 33.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

HLE và LSB

HLE 1-0 LSB

Ở ván đầu, hai đội va chạm nhau liên tục trong 15 phút đầu. Tưởng chừng như LSB là đội có được lợi thế hơn khi các điểm hạ gục đều dồn vào đúng người là Ice. Tuy nhiên, OnFleek không cho như vậy khi lấy về con rồng thứ 2 cùng bùa lợi Baron.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

Phút 26, sau khi có được Rồng Đất, HLE bày thế bánh mì kẹp thịt trên đường lui của LSB khiến đội bị quét sạch. Từ đây, LSB mất quyền kiểm soát trận đấu hoàn toàn. Phút 35, HLE có được linh hồn rồng, họ đẩy thẳng vào nhà chính LSB và chấm dứt ván đấu.LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

HLE 2-0 LSB

Ở ván 2, HLE cùng LSB đổi với nhau kèo xạ thủ. Dù LSB khai thác rất nhiều vào đường dưới nhưng với pha phản gank mẫu mực, HLE lấy 1 đổ 3 và 2 mạng hạ gục dành cho SamD. Phút 19, pha giao tranh dài hơn ở đường trên mang về màn quét sạch cho đội tuyển HLE.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

Từ đây, SamD cùng đội tuyển nắm quyền kiểm soát ván đấu. Mặc dù Dove đã cố gắng gỡ gạt bằng điểm hạ gục nhưng SamD cùng OnFleek đang trở thành những con quái vật trên bản đồ. Phút 24, HLE đẩy thẳng đường dưới khi có bùa Baron, xạ thủ HLE đã cho thấy sự lợi hại của mình và kết thúc ván đấu ngay sau đó.

LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

Theo dõi MotGame để cập nhật các trận đấu giải LCK mùa Xuân 2022!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?