LCS Playoffs: TSM bị loại sau trận thua FlyQuest! - eSports

TSM thêm một năm nữa không thể tìm lại được chức vô địch LCS họ đã đánh mất nhiều năm trước, lần này họ phải dừng bước trước đối thủ FlyQuest

Vậy là sau loạt trận thứ 2 thuộc khuôn khổ Playoffs LCS mùa Xuân 2020 thì đã có cái tên đầu tiên phải chia tay giấc mơ vô địch giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Bắc Mỹ này. Đó chính là đội tuyển giàu truyền thống TSM sau khi họ để thua FlyQuest tại nhánh thua. Đây là một loạt Bo5 cực kì căng thẳng với rất nhiều những tình huống xử lí cá nhân ấn tượng giữa hai bên.

LCS Playoffs: TSM bị loại sau trận thua FlyQuest!

FlyQuest đã thi đấu sòng phẳng trước TSM

TSM vươn lên dẫn trước sau tình huống backdoor xuất sắc tới từ phía siêu sao đường giữa Søren “Bjergsen” Bjerg, sau ván đấu kéo dài tới 48 phút. FlyQuest vẫn tin tưởng vào đội hình của họ dù để thua ở ván 1, và phía TSM cũng vậy, nên ván đấu thứ 2 có diễn biến vẫn gần tương tự như ván 1. TSM có lợi thế ở giai đoạn đầu với những mạng hạ gục giành cho Bjergsen cũng như đường trên Sergen “Broken Blade” Çelik – hai cái tên lọt vào danh sách Top 10 ứng viên cho danh hiệu MVP mùa Xuân. Tuy vậy thì với khả năng phối hợp giao tranh ấn tượng hơn, FlyQuest dần dần giành giật lại các lợi thế ở giai đoạn giữa ván đấu, trước khi kết liễu TSM ở phút thứ 36 với tỷ số mạng là 10-4.

LCS Playoffs: TSM bị loại sau trận thua FlyQuest!

Bjergsen đã thi đấu tốt nhưng vẫn chưa đủ để giúp TSM tiến xa hơn

FlyQuest đã thể hiện khả năng kiểm soát trận đấu ấn tượng ở ván đấu thứ 3, mặc dù Bjergsen đã có cho mình lựa chọn “tủ” Zilean. Tristan “PowerOfEvil” Schrage với “Hoàng đế” Azir đã gây ra lượng sát thương cực kì lớn trong các pha giao tranh, dù cho xạ thủ Jason “WildTurtle” Tran vẫn có một vài pha di chuyển lỗi khiến đội bị mất thế. FlyQuest ăn được 4 Rồng so với 3 của TSM, cùng với đó là bùa lợi Baron đã giúp đội tuyển này kết thúc trận đấu ở phút thứ 45, với tỷ số mạng khá cách biệt 20-10.

Cloud9 chiếm gần một nửa danh sách ứng viên MVP LCS mùa Xuân 2020
Chỉ thiếu nốt thanh niên đường trên là đủ team Cloud9 xuất hiện trong danh sách ứng viên MVP mùa Xuân cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Bắc Mỹ.

Bước sang ván đấu thứ 4, TSM đã thể hiện một lối đánh chắc chắn và mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu. Đường trên của FLY là Colin “Solo” Earnest với quân bài Aatrox liên tục bị khai thác bởi Broken Blade (Renekton) và Joshua “Dardoch” Hartnett (Elise). Sau này cả Bjergsen cầm Sylas cũng lên để kiếm tiền từ anh chàng tội nghiệp bên phía FLY, sau 12 phút khởi đầu ngôi sao đường giữa của TSM đã có ngay 4 mạng hạ gục cùng rất nhiều lớp giáp trụ ăn thêm được. Sau 15 phút khoảng cách chênh lệch tiền giữa 2 đội đã lên tới con số hơn 5000. Ván 4 kết thúc ở phút thứ 25 với sự áp đảo của TSM.

LCS Playoffs: TSM bị loại sau trận thua FlyQuest!

Sett là một vị tướng có lối chơi đơn giản nhưng lại không dễ để khắc chế

Ván đấu cuối cùng diễn ra với tốc độ chậm hơn đúng với tính chất quyết định của nó. Sau 15 phút tuy khoảng cách mạng là không lớn nhưng TSM đã thua tới 5000 tiền do bị thua 3 trụ, cũng như Aatrox của Broken Blade thua Sett trong tay Solo tới gần 50 chỉ số lính. Đây cũng là ván đấu mà thủ lĩnh Bjergsen tỏ ra mờ nhạt với vị tướng Ekko, dù không bị hạ gục nhưng anh cũng không đóng góp được gì cho đội cả. TSM thất thủ trước FLY sau 26 phút thi đấu, qua đó bị loại khỏi vòng Playoffs LCS mùa Xuân 2020.

FlyQuest sau trận thắng TSM sẽ đụng độ Evil Geniuses vào cuối tuần này để tranh tấm vé tiến vào trận Chung kết – nơi mà “gã khổng lồ” Cloud9 đang chờ sẵn. Trước đó ở loạt trận thứ nhất của vòng Playoffs, EG đã đánh bại FLY với tỷ số 3-1.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e