League of Graphs: Tra cứu bảng xếp hạng rank lol Hàn Quốc

Tại League of Graphs, người chơi có thể dễ dàng tra cứu nhiều thông tin như bảng rank Hàn Quốc, Việt Nam, hay nắm bắt xu hướng mới nhất của meta LMHT...

Để xem hồ sơ Liên Minh huyền thoại hay xem lịch sử đấu LOL các bạn có thể xem thông tin cá nhân từ một số trang web như lmss, mobalystics và đặc biệt là League of Graphs.

League of Graphs: Trang web tra cứu hàng đầu về LMHT

Tại đây, người chơi sẽ có rất nhiều thông tin để tra cứu, bao gồm bảng xếp hạng Hàn, Việt, EU, Trung Quốc... hay những thông tin về Tướng bao gồm:

- Độ phổ biến

- Tỷ lệ thắng

- Cách chơi: Bảng ngọc, cách lên đồ... và hiệu quả của các lối build.

Không chỉ dừng lại ở những trận đấu của Summoner's Rift, các game thủ còn có thể theo dõi các thông tin tra cứu về Đấu Trường Chân Lý ngay tại đây. Bên cạnh đó, trang web này cũng cập nhật cả những trận đấu live hấp dẫn cho người chơi theo dõi, đồng thời cung cấp cả các replay của tất cả người chơi.

Cách tra cứu bảng xếp hạng rank lol tại League of Graphs:

Bước 1: Truy cập địa chỉ https://www.leagueofgraphs.com/vn/ để xem thông tin bằng tiếng Việt.

Bước 2: Nhấn vào mục Xếp hạng nằm ở bên trái màn hình, chọn Người chơi xuất sắc nhất.

Bước 3: Người chơi có thể chọn khu vực để tra cứu. Ví dụ, để chọn khu vực Hàn Quốc, người chơi hãy nhấn vào mục TẤT CẢ KHU VỰC ở góc phải màn hình -

Bước 4: Danh sách những người chơi xuất sắc nhất của khu vực Hàn Quốc sẽ hiện ra.

Ngoài ra, trên mục Xếp hạng, người chơi có thể chọn mục Tướng ở ngay phía trên để tham khảo về các lối build đồ, bảng ngọc cũng như hiệu quả sử dụng Tướng trong meta hiện tại.