Levi đánh bại người con xa xứ "Giang Văn Cốt", giành vé vào bán kết All Star ở thể thức solo!

Mặc dù không quá mạnh về chiến thuật và di chuyển nhưng việc Levi vào bán kết All Star 2019 ở thể thức solo cho thấy khu vực VCS có kĩ năng cao như thế nào.

Ngày thi đấu thứ 2 của All Star 2019 vừa kết thúc và chúng ta được chứng kiến hết bất ngờ này tới bất ngờ khác của các đại diện VCS. 

Levi đánh bại người con xa xứ Giang Văn Cốt, giành vé vào bán kết All Star ở thể thức solo! - Ảnh 1.

Levi và Giang "Jankos" Văn Cốt

Sau khi đánh bại Faker, Levi gặp lại ngay "người đồng hương xa xứ" Jankos tại trận đấu tiếp theo ở thể thức solo. 

Khoảng thời gian đầu trận với chất tướng tay dài của Vayne, Levi gây được rất nhiều áp lực lên Olaf của Jankos, với 1 lần suýt có mạng bằng thiêu đốt. Nhưng khi Olaf có level 6 với chiêu cuối miễn nhiễm khống chế, Jankos vùng lên mạnh mẽ và cũng suýt hạ gục được Levi.

Chỉ đến khi vòng bo thu vào, Levi với thấu kính trên người đã check thành công vị trí của Jankos trong bụi, sau đó outplay được pha Q của cuối cùng của Olaf và chính thức đặt chân vào bán kết All Star 2019 ở thể thức solo.

Levi vs Jankos 1v1 Highlights LoL All Stars 2019

Ở 1 diễn biến khác thì Uzi cũng đã tiến vào bán kết sau khi đánh bại Caps với con bài tủ Vayne. Anh sẽ gặp Levi ở trận bán kết diễn ra vào sáng ngày 8/12. Trận bán kết còn lại là cuộc so tài của TheShy và Bwipo, một màn solo tái hiện lại Chung Kết Thế Giới 2018 rất đáng được mong chờ.

Levi đánh bại người con xa xứ Giang Văn Cốt, giành vé vào bán kết All Star ở thể thức solo! - Ảnh 3.