Lịch thi đấu giải DTCL thế giới TFT Vegas Open

512 tuyển thủ sẽ cùng nhau tranh tài để giành lấy giải thưởng 100.000 USD cùng đai lưng vô địch đặc biệt và danh hiệu Quán Quân ĐTCL Vegas Open!

Từ ngày 09/12 - 11/12, ĐTCL sẽ "đổ bộ" khắp khách sạn MGM Grand để mang đến giải đấu LAN toàn cầu lớn nhất trong lịch sử ĐTCL. Giải đấu DTCL thế giới Vegas Open sẽ diễn ra theo thể thức nhánh đấu mở với sự góp mặt của 512 tuyển thủ cùng nhau tranh tài trong 3 ngày thi đấu đầy kịch tính.

VEGAS OPEN: giải đấu LAN toàn cầu lớn nhất trong lịch sử ĐTCL

Thể thức thi đấu

Người chơi sẽ được chia vào bảng dựa trên thứ hạng trung bình của họ trong Mùa 9 & 9.5. Sau Vòng 1, người chơi sẽ được phân chia theo luật "snake draft" dựa trên số điểm mà họ kiếm được xuyên suốt giải đấu.

Hệ Thống Điểm
Xuyên suốt giải đấu, người chơi sẽ nhận được điểm dựa trên kết quả từng trận đấu: 8/7/6/5/4/3/2/1 (ví dụ: đứng nhất sẽ nhận được 8 điểm, xếp vị trí thứ 8 sẽ nhận được 1 điểm).

Lịch Trình Sự Kiện

Ngày 1 - 09/12

- Vòng 1: 512 người chơi sẽ được chia vào các Sảnh Chờ 8 người và thi đấu 3 trận. 4 người chơi đứng đầu mỗi Sảnh Chờ sẽ được lọt vào Vòng 2.

- Vòng 2: 256 người chơi sẽ được chia vào các Sảnh Chờ 8 người và thi đấu 3 trận. 4 người chơi đứng đầu mỗi Sảnh Chờ sẽ được lọt vào Vòng 3.

Ngày 2 - 10/12

- Vòng 3: 128 người chơi sẽ được chia vào các Sảnh Chờ 8 người và thi đấu 4 trận. 2 người chơi đứng đầu mỗi Sảnh Chờ sẽ được lọt vào Vòng 4.

- Vòng 4: 32 người chơi sẽ được chia vào các Sảnh Chờ 8 người và thi đấu 4 trận. 2 người chơi đứng đầu mỗi Sảnh Chờ sẽ được lọt vào Chung Kết.

Ngày 3 - 11/12

- Chung Kết: Top 8 người chơi sẽ thi đấu dưới thể thức checkmate. Người chơi đầu tiên đạt 20 điểm, sau đó giành lấy vị trí đầu bảng trong một trận đấu sẽ trở thành Quán Quân của giải đấu ĐTCL Vegas Open.

Em Chè, Optimus, GD Feed, BLV Đức Mạnh & BLV Ghiền ĐTCL sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại ĐTCL Vegas Open!. Người hâm mộ có thể tìm thấy toàn bộ danh sách tuyển thủ với tổng cộng 512 người chơi, cũng như các bảng đấu và kết quả mỗi trận tại www.tftvegasopen.com.

Theo dõi giải đấu Vegas Open để có cơ hội nhận được biểu cảm độc quyền trong trò chơi! Biểu cảm này sẽ xuất hiện vào mỗi ngày thi đấu - hãy xem các trận đấu trên Twitch để có cơ hội nhận thưởng.