Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2020 LMHT

Xin Zhao là một vị Tướng rất mạnh trong giai đoạn đầu và kể cả khi về late, nếu có được những trang bị tank, Xin Zhao vẫn rất mạnh và khó chịu.
Đội hình và cách lên đồ Xin Zhao ĐTCL mùa 3

Với Liên Hoàn Tam Kích cùng buff Hộ Vệ và Vũ Trụ, Xin Zhao là một vị Tướng rất khó chịu ở đầu game và cũng rất khó giết ở cuối game nếu có những trang bị tăng sức chống chịu. Dù mới bị nerf đi, nhưng giá trị sử dụng của Xin Zhao vẫn là rất cao trong phiên bản mới nhất của ĐTCL.

Các chỉ số của Xin Zhao:

Giá: 2 Vàng

Tộc: Vũ Trụ

Hệ: Hộ Vệ

Máu: 650 / 1170 / 2106

Năng lượng: 0/60

Giáp: 35

Kháng phép: 20

DPS: 42 / 76 / 136

Sát thương: 60 / 108 / 194

Tốc độ đánh: 0.7

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 1

Kỹ năng: Liên Hoàn Tam Kích. Xin Zhao tấn công đối thủ 3 lần liên tiếp, gây sát thương cơ bản kèm theo hiệu ứng đòn đánh. Đòn đánh thứ 3 sẽ gây thêm 200 / 275 / 375 sát thương phép và hất tung kẻ thù trong 1,5 giây.

Đội hình và cách lên đồ Xin Zhao ĐTCL mùa 3
Xin Zhao là một tanker có khả năng khống chế khó chịu với Liên Hoàn Tam Kích

Cách lên đồ Xin Zhao ĐTCL mùa 3:

Thứ tự ưu tiên trang bị cho Xin Zhao: Giáp Gai, Quyền Năng Khổng Lồ, Vuốt Rồng.

Đội hình cho Xin Zhao ĐTCL mùa 3:

1. Hộ Vệ + Bí Ẩn

Đội hình và cách lên đồ Xin Zhao ĐTCL mùa 3
Đội hình Hộ Vệ + Bí Ẩn: Neeko, Xin Zhao, Jarvan IV, Kassadin, Karma, Rakan, Sona, Lulu, Soraka

Đây là một đội hình có sức phòng ngự cực tốt nhờ hiệu ứng 4 Hộ Vệ + 4 Bí Ẩn. Ngoài ra, 4 Vũ Trụ cũng sẽ giúp người chơi hồi được một lượng máu. Khả năng khống chế cứng của đội hình này cũng là rất mạnh khi sở hữu Xin Zhao, Neeko, Rakan, Luiu cùng với Ashe/Kassadin.

Đội hình này sẽ rất mạnh nếu người chơi có được nhiều các trang bị tăng sức chống chịu. Ngoài ra, Neeko và Rakan cũng sẽ nguy hiểm nếu có Quyền Trượng Đại Thiên Sứ hoặc Quỷ Thư Morello.

2. Không Tặc + Vũ Trụ

Đội hình và cách lên đồ Xin Zhao ĐTCL mùa 3
Đội hình Không Tặc + Vũ Trụ: Darius, Xin Zhao, Jayce, Kassadin, Ashe, Rakan, Jhin

Đội hình này sẽ tận dụng sức mạnh của những vị Tướng khỏe trong giai đoạn đầu như Darius, Graves hay Xin Zhao. Đến cấp độ 7, người chơi gần như đã hoàn thiện đội hình của mình. Xin Zhao và Darius sẽ là 2 tướng gánh team cần nhiều trang bị. Với Darius, người chơi sẽ cần Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Giáp Thiên Thần để vị Tướng này có thể sử dụng chiêu liên tục.

Sau khi có được trang bị cho Xin Zhao và Darius, người chơi cũng sẽ có nhiều lựa chọn để lên đồ cho đội hình này. Nếu có trang bị tăng sát thương vật lý và tốc độ đánh, có thể đưa cho Jhin và Ashe. Nếu có trang bị tăng chống chịu hoặc sát thương phép, có thể đưa cho Jayce hoặc Kassadin.

3. Đội hình 6 Vũ Trụ

Đội hình và cách lên đồ Xin Zhao ĐTCL mùa 3
Đội hình 6 Vũ Trụ + Jhin

Hiện tại, đội hình 6 Vũ Trụ không còn quá mạnh. Tuy nhiên, người chơi có thể chơi Vũ Trụ xoay quanh những vị Tướng mạnh khác như Jhin và Kayle và dồn những trang bị cho những vị Tướng này. Hiệu ứng Vũ trụ và BÍ Ẩn sẽ giúp các vị Tướng này sống lâu hơn trong giao tranh.

Thành Hưng