Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 ngày 13/01: IG vs FPX

Các thành viên của Funplus Phoenix đã chọn ra 5 vị Tướng nhận Trang phục vô địch CKTG 2019: Doinb đã chọn Malphite thay vì Yasuo; Tian chọn vị Tướng Lee Sin đã làm nên thương hiệu của anh ở CKTG 2019.
Trang phục vô địch CKTG 2019: Có Lee Sin, không Yasuo

Sau khi giành chức vô địch CKTG 2019, Funplus Phoenix sẽ có quyền lựa chọn vị Tướng được thiết kế Trang phục CKTG 2019. Trong khi 4 thành viên của FPX đều đã lựa chọn ra vị Tướng của mình, thì phải đến ngày hôm qua, ngôi sao đường giữa Doinb mới đưa ra lựa chọn của mình.

Trên livestream của mình, Doinb cho biết: Tôi chọn Malphite nha mấy người, vợ tôi là số 1. Malphite sẽ là món quà đặc biệt dành cho cô ấy trong năm nay..."

Trang phục vô địch CKTG 2019: Có Lee Sin, không Yasuo
Malphite chính là món quà mà Doinb giành cho người vợ Umi

Ban đầu, Doinb cũng có dự định chọ Trang phục vô địch CKTG cho Yasuo, tuy nhiên, do Yasuo không được Doinb sử dụng ở CKTG 2019, nên Doinb buộc phải lựa chọn một vị Tướng khác. Và anh đã quyết định lựa chọn Malphite để "nịnh" vợ, khi mà Malphite cũng là vị Tướng hiếm hoi mà Umi có thể sử dụng.

Như vậy là các thành viên của FPX đã lựa chọn cho mình 5 vị Tướng nhận trang phục vô địch, bao gồm:

- Gankplank: Gimgoon

- Lee Sin: Tian

- Malphite: Doinb

- Vayne: Lwx

- Thresh: Crisp

Trang phục vô địch CKTG 2019: Có Lee Sin, không Yasuo
5 thành viên FPX đã lựa chọn 5 vị Tướng nhận Trang phục vô địch CKTG 2019

Thông tin về loạt trang phục vinh danh CKTG 2019 tuy chưa được Riot Games công bố, nhưng có lẽ chúng ta sẽ phải chia buồn với các boy-one-champ Yasuo.

Thành Hưng