Lịch thi đấu mới của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021

Đấu trường danh vọng 2021 sắp sửa khởi tranh với nhiều trận đấu vô cùng hấp dẫn với lịch thi đấu mới, bắt đầu từ ngày 11.9.

Những thông tin chính thức về lịch thi đấu Đấu Trường danh vọng mùa Đông 2021 đã được công bố. Dù trước đó lịch giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ chính thức khai mạc vào 18h00 ngày 28/08/2021. Vòng bảng có tổng cộng 56 trận, thi đấu từ ngày 28/08 đến ngày 17/10, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra vô cùng phức tạp tại TP HCM cho nên giải đấu đã được tạm hoãn để đảm bảo công tác tổ chức thi đấu online tại nhà.

Và sau khi mọi thứ đã có dấu hiệu ổn định hơn, BTC cuộc thi đã đưa ra quyết định chính thức về lịch thi đấu như sau:

  • Thời gian chính thức bắt đầu khởi tranh: 18h00 ngày 11/09/2021
  • Thời gian kết thúc: 31/10
    Lịch thi đấu mới của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021

Trong suốt giải đấu sẽ diễn ra tổng cộng 56 trận đấu, theo thể thức BO5, đấu vòng tròn, luật cấm chọn được sử dụng theo quốc tế.

Sau khi kết thúc vòng bảng ( gồm 14 vòng), 4 đội có điểm cao nhất sẽ bước vào lượt play-off đầy cân não, tranh tài với nhau. Tại vòng play-off này, thể thức thi đấu sẽ là BO7. Tuy nhiên điểm độc đáo lần này là sử dụng cơ chế nhánh thắng, nhánh thua để tìm ra nhà vô địch, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều mới lạ cho giải đấu lần này.

Lịch thi đấu mới của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021

Để không phụ lòng người hâm mộ và game thủ trên khắp đất nước, Liên Quân Mobile đã cho mở màn giải đấu bằng trận đấu siêu kinh điển giữa Team Flash và SaiGon Phantom, cùng các giftcode trang phục có hạn cực hấp dẫn sau mỗi game đấu, chắc chắn người xem vừa có được những giây phút xem căng thẳng và có kể quà mang về nữa, thật tuyệt vời đúng không nào.

Đừng bỏ qua các trận đấu hấp dẫn của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 lần này nhé, Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất về giải đấu này trong các bài viết tiếp theo.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?