Lịch thi đấu MSI 2020 LMHT

League of skillshot là một trong những mini game của LOL Dodge Game, nơi giúp bạn luyện tập các kỹ năng LMHT như skillshot, thả diều, last hit, cho đến phản xạ né chiêu mà không cần đến một chiếc máy tính xịn.
League of skillshot: Luyện tập kỹ năng LMHT dù máy

Kỹ năng định hướng (skillshot) là một kỹ năng quan trọng bậc nhất nhưng rất khó để làm chủ trong LMHT. Để thực hiện tốt skillshot, người chơi sẽ phải mất khá nhiều thời gian, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể luyện tập kỹ năng skillshot của mình một cách dễ dàng thông qua minigame: League of skillshot.

Người chơi có thể chơi game qua browser thông qua địa chỉ: https://loldodgegame.com/skillshot/. Kể cả với một chiếc máy tính thuộc dạng "cùi bắp", ngườ chơi vẫn có thể tận hưởng trò chơi một cách bình thường.

Thậm chí, ngay cả Faker cũng luyện tập với League of skillshot. Kỷ lục của Quỷ Vương ở mini-game này là gần 2000 điểm.

Thao tác của trò chơi cũng rất đơn giản, người chơi di chuyển bằng chuột phải, dùng Q kết hợp chuột trái để dùng skillshot. 2 vị Tướng mà game thủ có thể lựa chọn để sử dụng là Ezreal và Xerath. Ezreal sẽ có 1 kỹ năng để bắn là Q và 2 kỹ năng chạy là D/F hoặc E. Xerath sẽ có 2 kỹ năng tấn công là Q và E cùng Tốc Biến là D/F.

League of skillshot: Luyện tập kỹ năng LMHT dù máy cùi
Các thao tác của League of Skillshot

Có 3 độ khó từ thấp đến cao lần lượt là: Easy, Normal và Hard. Ngoài việc luyện tập skillshot, người chơi có thể luyện tập các kỹ năng khác thông qua trình duyệt https://loldodgegame.com bao gồm:

Dodge game, trò chơi giúp bạn luyện phần né kỹ năng định hướng.

Kitting game, trò chơi luyện tập kỹ năng thả diều.

Farming game, trò chơi luyện kỹ năng farm lính.

Trong số 4 minigame thì Skillshot game phức tạp nhất khi bắt buộc bạn phải tận dụng tới nhiều kỹ năng khác nhau. Dù chỉ là một mini-game giải trí, nhưng chúng cũng rất giúp ích cho việc luyện tập LMHT.

Thành Hưng