Lịch thi đấu VCS Xuân 2018 tuần 2: EVOS lần lượt chạm trán với các đối thủ khó nhằn

Tuần thi đấu thứ 2 của giải đấu LMHT chuyên nghiệp VCS Xuân 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 25/1 với các cặp đấu tiếp theo 

Tuần 1 của VCS Mùa Xuân 2018 đã chính thức kết thúc với những kết quả không quá bất ngờ ngoài việc đội tuyển mới lên hạng EVOS xuất sắc giành được 2 trận toàn thắng để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng cùng với Đương kim Vô địch Gigabyte Marines.

kqa-600x338 Lịch thi đấu VCS Xuân 2018 tuần 2: EVOS lần lượt chạm trán với các đối thủ khó nhằn 1
Tuần thi đấu thứ 2 sẽ là cơ hội để những đội tuyển đang xếp cuối có thể dành được những điểm số và bám đuổi các đội tuyển xếp trên, còn các đội tuyển đang dẫn đầu sẽ có thể nới rộng khoảng cách hơn với các đối thủ của họ.

Lịch thi đấu tuần 2
Lịch thi đấu tuần 2

Nhìn vào lịch thi đấu của tuần 2 có thể dễ dàng nhận thấy 2 trận đấu đáng mong chờ nhất đều có sự góp mặt của EVOS. Đối thủ của EVOS trong tuần đấu này lần lượt là Á quân Young Generation và FFQ của QTV

EVOS sẽ có một tuần đấu khó khăn
EVOS sẽ có một tuần đấu khó khăn

Cả YG và EVS đều đang có được 2 chiến thắng nhưng với hiệu số tốt hơn thì EVOS đang tạm thời xếp trên Đương kim Á quân. Đối thủ của EVOS ở tuần thi đấu đầu tiên không thực sự quá mạnh nên việc có được 2 chiến thắng cũng là điều có thể đoán được. Trận đấu với Young Generation chính là “liều thuốc thử” thực sự đầu tiên với “super team” Việt Nam.

evos-480x320 Lịch thi đấu VCS Xuân 2018 tuần 2: EVOS lần lượt chạm trán với các đối thủ khó nhằn 4
Với YG, họ cũng đang thể hiện một phong độ chưa thực sự quá cao và vẫn còn mắc phải những sai lầm nhất định. Nếu có thể giành chiến thắng trước YG thì điều đó gián tiếp như một lời khẳng định EVOS sẽ là một ứng cử viên sáng giá trong Top 4 và cao hơn thế ở mùa giải này.

Một YG đang gặp đôi chút chuệch choạc
Một YG đang gặp đôi chút chuệch choạc
Một lần nữa Warzone lại phải tiếp tục đối đầu với những người đồng đội cũ kể từ ngày anh quyết định rời đội tuyển FFQ nhưng không phải với tư cách là tuyển thủ của CR nữa mà lần này là EVOS. Warzone vẫn là một trong những đầu tàu quan trọng trong đội hình của EVOS ở vị trí đường giữa và giúp đội tuyển của họ có được những chiến thắng quan trọng ở tuần thi đấu đầu tiên.
Warzone sẽ gặp lại những người đồng đội cũ
Warzone sẽ gặp lại những người đồng đội cũ
Liệu FFQ có đủ sức đánh bại
Liệu FFQ có đủ sức đánh bại “Super Team” EVOS
Cả 2 đội tuyển đều đặt mục tiêu rất cao cho mình trước khi mùa giải mới diễn ra vì vậy chiến thắng là điều tối quan trọng, nhưng niềm vui chỉ dành cho một đội xứng đáng hơn trong trận đấu này mà thôi.