Liên Minh Huyền Thoại: Fanpage chính thức của KSV bất ngờ đổi tên thành Gen.G Esports

Liệu KSV có bán đội tuyển của mình cho 1 tổ chức khác ngay sau khi mua 1 mùa giải?

Như các bạn đã biết, nhà đương kim vô địch CKTG 2017 - Samsung Galaxy đã về tay tổ chức KSV Esports ngay sau khi giải đấu này kết thúc. Theo đó, KSV đã mua lại SSG ngay sau khi Samsung rút lui khỏi thể thao điện tử. Thông cáo đưa ra, KSV đã thực sự ấn tượng với sự thống nhất, khả năng teamwork cũng như việc chống lại những áp lực của đội tuyển này. Sau khi họ trở về từ Trung Quốc, hàng loạt những cuộc thảo luận đã được diễn ra, và thoả thuận giờ đã được hoàn thành, chính thức SSG về tay KSV bắt đầu từ LCK Mùa xuân 2018.

Samsung đã rút lui khỏi thể thao điện tử ngay khi đội tuyển của họ vô địch CKTG

Tuy nhiên, cách đây ít phút, trên fanpage Facebook chính thức của KSV Esports đã bất ngờ bị đổi thành @Gen.G Esports và fanpage của đội tuyển LMHT cũng được đổi thành @GenGLoL. Mặc dù ít phút sau, fanpage chính thức của tổ chức KSV đã đổi lại như cũ nhưng đường dẫn vẫn chưa thay đổi.

Sau khi người hâm mộ bất ngờ nhận thấy sự thay đổi này, họ đã vô cùng bối rối và đặt câu hỏi cho cái tên mới, "Trang fanpage chính thức bị tấn công?" hay như "Tại sao lại là Gen.G? Nó giống như Genji từ Overwatch vậy."

KSV của Kevin Chu, tổ chức hiện đang sở hữu nhiều đội tuyển eSports khác như Overwatch, Heroes of the Storm và PlayerUnknown’s Battlegrounds,…

Trang Facebook chính thức của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại KSV đã thay đổi thành Gen.G LOL