Liên Minh Huyền Thoại: Peanut CHÍNH THỨC gia nhập Longzhu Gaming, tái hợp PraY và GorillA

Cuối cùng bến đỗ tiếp theo của Peanut là rõ.

Sau 1 năm gia nhập SKT T1, Peanut đã chính thức rời đội khi hết hợp đồng với SKT T1. Và vào ngày 1/12/2016 trước đó, cựu tuyển thủ đi rừng của ROX Tigers - Peanut đã đầu quân cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại nhất hành tinh là SKT T1. Tuy nhiên sau 1 năm thi đấu cùng Faker và SKT T1, Peanut vẫn chưa đem về sự kì vọng cho người hâm mộ như những gì anh đã làm tại ROX Tigers cũng như kì vọng thay thế Bengi, và cuối cùng SKT T1 phải ngậm ngùi với Á Quân CKTG 2017. Với lối chơi không còn phù hợp với meta kiểm soát, đỡ đòn, Peanut đã đi tới quyết định rời đội và không ký tiếp hợp đồng với SKT T1.

Thông tin Peanut rời SKT T1 đăng tải chính thức trên trang Twitter của đội tuyển SK Telecom T1

Sau khi rời khỏi SKT T1 không lâu, cuối cùng Peanut cũng đã có bến đỗ mới, đó chính là Longzhu Gaming - đương kim vô địch LCK 2017. Cũng giống như SKT T1, Longzhu cũng đã gây thất vọng tại CKTG vừa qua khi mặc dù được đánh giá cao nhất nhưng họ phải ngậm ngùi thua trắng 3-0 trước chính nhà vô địch SSG tại vòng Tứ kết. 

Fanpage chính thức của Longzhu Gaming đã thông báo về sự gia nhập của Peanut

Vậy là sau khi đàm phán thành công để giữ chân PraY cùng GorillA ở lại LZG sau những tin đồn về việc ra đi của cặp đôi này thì LZG đã mang về bom tấn Peanut, chắc chắn với lối chơi của Peanut, anh rất phù hợp với đội hình LZG. Không những vậy, tại LZG, người đi rừng Cuzz chính là điểm trừ nho nhỏ với đội hình toàn sao của Longzhu.

LZ Peanut

Như vậy với sự có mặt của Peanut, đội hình của Longzhu Gaming hiện tại gồm 7 thành viên và nhiều khả năng họ sẽ không có thêm sự bổ sung nào ít nhất cho đến hết giai đoạn lượt đi LCK mùa xuân 2018.

  • Đường trên: Kim “Khan” Dong-ha
  • Đường trên: Kim “Rascal” Kwang-hee
  • Đi rừng: Moon “Cuzz” Woo-chan
  • Đường giữa: Gwak “bdd” Bo-seong
  • Xạ thủ: Kim “praY” Jong-in
  • Hỗ trợ: Kang “Gorilla” Beom-hyeon
  • Đi rừng: Han “Peanut” Wang-ho

Chào mừng "Đậu" đến với Longzhu Gaming