Liên Minh Tốc Chiến: Hướng dẫn tải và trải nghiệm bản Open Beta 27/10 cho cả iOS và Android

KenhTinGame xin giới hướng dẫn cách tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Closed Beta cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Game4V xin giới hướng dẫn cách tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh Tốc Chiến bản Open Beta cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

tải liên minh tốc chiến

Tải LMHT Tốc Chiến

Như đã thông báo, Riot chính thức mở cửa rộng rãi Liên Minh Tốc Chiến tại một số quốc gia trên thế giới kể từ ngày 27/10 (ngày 28 theo giờ Việt Nam). Dù số lượng quốc gia góp mặt trong phiên bản Open Beta này đã tăng lên rất nhiều, thế nhưng đáng tiếc Việt Nam lại không nằm trong số đó. Tuy nhiên, vẫn có những cách để giúp game thủ Việt tham gia vào đợt Open Beta lần này. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy để Game4V hướng dẫn bạn đọc cách để tham gia trải nghiệm Liên Minh Tốc Chiến bản Open Beta.

Xem tất cả series Hướng dẫn Tốc Chiến.

[iOS] Hướng dẫn tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh Tốc Chiến bản Open Beta cho hệ điều hành iOS

Lưu ý: Bản iOS chỉ áp dụng từ ngày 28/10.

Để tải về Liên Minh Tốc Chiến, bạn đọc cần chuyển đổi sang những quốc gia nằm trong danh sách của Riot như Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore,…Trong bài viết này, Game4V sẽ chuyển vùng sang Singapore.

Bước 1: Truy cập vào chợ App Store trên iPhone/iPad

tải liên minh tốc chiến

Bước 2: Bước 2: Chọn mục Quốc gia/Khu vực

Bước 3: Chọn vào vùng/quốc gia cần thay đổi. Ở bài viết này Game4V chọn Singapore

ios android

Bước 4: -Tại mục Phương thức thanh toán: Chọn “None”

-Tại mục Tên thanh toán: Điền họ, tên của bạn; Street: Điền tên đường bất kỳ; Postcode: 569933; Điện thoại: Điền số bất kỳ, ví dụ: 536969xxx

ios android

Bước 5: Sau khi đã chuyển vùng sang Singapore, vào App Store và tìm kiếm từ khóa “Wild Rift”. Chọn trò chơi “League of Legends: Wild Rift” và tiến hành tải về.

ios android


[ANDROID] Hướng dẫn tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh Tốc Chiến bản Open Beta cho hệ điều hành Android

ios android

Tải LMHT Tốc Chiến

Lưu ý: Chợ ứng dụng CH Play cho phép tải về Liên Minh Tốc Chiến từ ngày 28/10. Hiện tại bạn đọc có thể tải trò chơi thông qua ứng dụng Taptap. Kéo xuống bên dưới để xem hướng dẫn chi tiết.

Để tham gia trải nghiệm Liên Minh Tốc Chiến, bạn đọc vui lòng làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Tải về điện thoại 1 phần mềm Fake IP bất kỳ, điều kiện là phần mềm này có thể kết nối sang các quốc gia được tham gia Open Beta như Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Ở đây, Game4V xin sử dụng phần mềm có tên Bee VPN và kết nối sang máy chủ Nhật Bản.

tải liên minh tốc chiến

Bước 2: Tạo 1 tài khoản Gmail mới sau khi đã Fake IP sang các quốc gia được tham gia Open Beta.

Bước 3: Xóa dữ liệu bộ nhớ của CH Play. Sau khi đã xóa dữ liệu, truy cập CH Play bằng tài khoản Gmail vừa đăng ký.

tải liên minh tốc chiến

Bước 4: Tại chợ ứng dụng CH Play, tìm kiếm với từ khóa “Wild Rift”. Chọn trò chơi “League of Legends: Wild Rift” hoặc “Liên Minh: Tốc Chiến” và tiến hành tải về.

tải liên minh tốc chiến

Tải LMHT Tốc Chiến

[CẬP NHẬT] Hướng dẫn tải Liên Minh Tốc Chiến thông qua ứng dụng Taptap

Bước 1: Truy cập trang chủ của Taptap thông qua địa chỉ https://www.tap.io/

Bước 2: Tiến hành tải xuống và cài đặt ứng dụng Taptap

Bước 3: Mở ứng dụng Taptap. Trên thanh tìm kiếm, điền từ khóa “wild rift”. Nhấn chọn trò chơi League of Legends: Wild Rift.

Bước 4: Tiến hành tải về và cài đặt Liên Minh Tốc Chiến.

Bước 5: Sau khi cài đặt thành công Liên Minh Tốc Chiến, mở game lên. Trong lần đăng nhập đầu tiên, bạn đọc cần phải Fake IP (xem hướng dẫn ở trên) sang các nước được chọn tham gia Open Beta như Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc,…để tạo nhân vật. Các lần đăng nhập sau không cần thực hiện Fake IP nữa.

Hướng Dẫn LMHT Tốc Chiến

Phía trên là tất cả các bước hướng dẫn tải và tham gia Open Beta Liên Minh Tốc Chiến cho cả 2 hệ máy iOS và Android. Được biết, đợt Open Beta lần này bắt đầu từ ngày 27/10 tại một số quốc gia như Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,…Đối với game thủ nước nhà, đợt Open Beta chính thức tại Việt Nam sẽ diễn ra vào khoảng đầu tháng 12. Vì thế mà phương án khả dĩ nhất hiện tại là Fake IP/ Chuyển vùng sang các quốc gia như hướng dẫn ở phía trên. Trong đợt Open Beta lần này, Riot mở cửa rộng rãi Liên Minh Tốc Chiến cho tất cả người chơi ở máy chủ được chọn, vì thế mà bạn đọc chắc chắn sẽ được trải nghiệm trò chơi nếu làm đúng như hướng dẫn trong bài. Mọi thắc mắc xin để lại ở phần bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất có thể.

Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam để “hóng” những tin tức mới nhất!

9.3/10(132 bình chọn )