Liên Quân Mobile: Ấn tượng với trang phục bậc SS Hữu Hạn – Hayate Tử Thần Vũ Trụ - eSports

Trang phục Hayate Tử Thần Vũ Trụ sẽ được thay đổi toàn bộ hiệu ứng trong Liên Quân Mobile, đặc biệt chiêu cuối sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên.

Ngoài việc phải sở hữu những tướng mới đang nằm trong top meta, các fan yêu thích Liên Quân Mobile cũng rất siêng năng trong việc sưu tầm những bộ trang phục ‘xịn xò’. Thông qua các trang phục này, cuộc hành trình chinh phạt đấu trường Liên Quân Mobile cũng trở nên sống động và thú vị hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên không phải trang phục nào cũng có chất lượng giống nhau, mà mỗi loại cũng có độ hiếm và giá tiền khác nhau. Hiện tại, trang phục SS Hữu Hạn được xem là hàng ‘nhất phẩm’ trong Liên Quân Mobile. Và mới đây, Garena chuẩn bị tung trang phục Hayate Tử Thần Vũ Trụ trong game.

" alt=""

Vì là trang phục thuộc dạng SS Hữu Hạn, thế nên Hayate Tử Thần Vũ Trụ cũng khác biệt hơn so với những trang phục thông thường. Theo đó, toàn bộ hiệu ứng của trang phục này đều được thay đổi theo tông màu đỏ tím trông khá nổi bật.

Nhưng đặc biệt hơn cả, chiêu cuối lại được thiết kế cực kỳ bắt mắt và ấn tượng. Cụ thể hơn, khi sử dụng chiêu cuối sẽ xuất hiện các thiên hà bay xung quanh và linh hồn Hayate biến to ra liên tục xoay phi tiêu ra xung quanh.

Liên Quân Mobile: Hayate Tử Thần Vũ Trụ - Chuỗi Phi TiêuLiên Quân Mobile: Hayate Tử Thần Vũ Trụ - Chuỗi Phi Tiêu

Liên Quân Mobile: Hayate Tử Thần Vũ Trụ - Bão Phi TiêuLiên Quân Mobile: Hayate Tử Thần Vũ Trụ - Bão Phi Tiêu

Chưa dừng tại đó, hiệu ứng biến về cũng đặc biệt hơn với loạt animation mới. Theo đó, Hayate sẽ nhảy lên cao và lui dần vào chiếc quan tài đặc biệt của mình. Hayate Tử Thần Vũ Trụ được cho là cùng vũ trụ với Tân Thần Thiên Hà Tulen và Cựu Thần Thiên Hà Zill.

Liên Quân Mobile: Ấn tượng với trang phục bậc SS Hữu Hạn - Hayate Tử Thần Vũ TrụLiên Quân Mobile: Ấn tượng với trang phục bậc SS Hữu Hạn - Hayate Tử Thần Vũ Trụ

Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng vì đây là trang phục SS Hữu Hạn nên trang phục này chỉ có trong các sự kiện quay hoặc quy đổi Quân Huy. Nếu bạn đã lỡ dịp thì sau này thì trừ khi nào trong những dịp đặc biệt Garena mới mở bán lại mà thôi.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Hayate Tử Thần Vũ Trụ được chính thức mở bán trong Liên Quân Mobile. Vì vậy nếu rất thích trang phục này thì các bạn có thể bắt đầu để dành tiền và chờ đợi là vừa!