Liên Quân Mobile: Bài dị đi trợ thủ vẫn quá chán, ProE tiếp tục khiến rank Việt náo loạn cùng lối chơi mới "xạ thủ full tank"

Nổi tiếng với những lối chơi dị và đặc biệt là người mang đến xu hướng "trợ thủ tấn công" cùng nhiều con bài đặc biệt: Volkath, Valhein, Ignis... xuống chơi trợ thủ. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ với khả năng sáng tạo của ProE.

Không chỉ là một trong những trợ thủ hàng đầu thế giới, ProE còn là một trong những game thủ sở hữu tư duy sáng tạo cực đỉnh và đem tới những lựa chọn đầy bất ngờ trong giải đấu lẫn những buổi livestream của mình. ProE từng khiến cả thế giới trầm trồ trước những "giáo án" trợ thủ siêu dị như Volkath, Ignis, Valhein... và giành được rất nhiều thắng lợi trong các trận đấu đỉnh cao.

Liên Quân Mobile: Bài dị đi trợ thủ vẫn quá chán, ProE tiếp tục khiến rank Việt náo loạn cùng lối chơi mới xạ thủ full tank - Ảnh 1.

Con bài Volkath trợ thủ trong tay ProE từng làm mưa làm gió tại AIC 2020 với khả năng càn lướt khủng khiếp

Tuy nhiên, óc sáng tạo của siêu trợ thủ Team Flash không chỉ dừng lại ở đó. Anh chàng tiếp tục cho ra những "giáo án" mới cực dị trong những buổi livestream mới đây. Trong đó, khi mà sử dụng những trợ thủ truyền thống không quá khác biệt thì việc mang xạ thủ theo thiên hướng "full tank" lại hiệu quả đến bất ngờ.

Liên Quân Mobile: Bài dị đi trợ thủ vẫn quá chán, ProE tiếp tục khiến rank Việt náo loạn cùng lối chơi mới xạ thủ full tank - Ảnh 2.

ProE chơi tướng trợ thủ Mina nhưng không mấy hiệu quả

Liên Quân Mobile: Bài dị đi trợ thủ vẫn quá chán, ProE tiếp tục khiến rank Việt náo loạn cùng lối chơi mới xạ thủ full tank - Ảnh 3.

Anh chàng liền chuyển sang chơi xạ thủ siêu cục súc và kết quả là những màn gánh team bất ngờ

Theo đó, đây dù không phải là trang bị tối ưu cho các xạ thủ nhưng lại rất thích hợp cho những tình huống cụ thể. Nếu như team địch có nhiều vị tướng sát thủ, dồn sát thương thì việc lên nhiều món trang bị giúp cho xạ thủ được bắn thoải mái hơn trong giao tranh và khó lòng bị hạ gục.

Đây là một ví dụ vô cùng cụ thể, đó là việc team địch có đến 4 vị tướng lao vào là Butterfly, Max, Richter và Zata. Nếu như lên trang bị theo thiên hướng sát thương thì chỉ cần 1 đối thủ áp sát được thì khả năng Capheny lên bảng là rất cao. Nhưng ProE đã lên trang bị theo hướng full tank và chỉ lên 1 món công duy nhất là Kiếm Muramasa để lấy xuyên giáp.

Khi thoải mái xả đạn thì Capheny dù full tank này vẫn gây được sát thương lớn và gánh team theo cách của riêng mình. Bằng chứng là việc Butterfly đối thủ dù lao vào bằng chiêu cuối Ám sát tận 2 lần nhưng Capheny vẫn không bị hạ gục. Ngoài Capheny của ProE thì làm gì có Capheny nào như thế cơ chứ!

Liên Quân Mobile: Bài dị đi trợ thủ vẫn quá chán, ProE tiếp tục khiến rank Việt náo loạn cùng lối chơi mới xạ thủ full tank - Ảnh 4.

Lối lên đồ cực dị của ProE cho vị tướng Capheny

Tuy nhiên, việc ProE lên full tank cho xạ thủ khiến không ít game thủ Liên Quân hoang mang. Có lẽ những game thủ này đang lo sợ lối chơi xạ thủ "full tank" xâm chiếm rank Việt. Tuy nhiên, nên nhớ rằng lối chơi này chỉ nên sử dụng cho 1 vài trường hợp cụ thể và không phải là tối ưu cho chất tướng xạ thủ đâu nhé!

Liên Quân Mobile: Bài dị đi trợ thủ vẫn quá chán, ProE tiếp tục khiến rank Việt náo loạn cùng lối chơi mới xạ thủ full tank - Ảnh 6.

Ảnh: Internet