Liên Quân Mobile: Dirak sau khi được trả lại nội tại sẽ bá đạo đến mức nào?

Dirak từng là vị tướng pháp sư số 1 đường giữa trước khi bị thay đổi nội tại và giảm sức mạnh nhiều lần liên tiếp.

Từ khi xuất hiện, Dirak là vị tướng pháp sư được xem là rất toàn diện, cân bằng công thủ và sở hữu bộ chiêu thức bá đạo. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Dirak đã nhận phải nhiều đợt giảm sức mạnh liên tục. Đặc biệt là lần thay đổi nội tại ở phiên bản Triều Đại Trợ Thủ hồi tháng 8.

Tuy nhiên với lần buff mới đây từ phía Timi, Dirak khiến cộng đồng Liên Quân nước nhà bàn tán xôn xao về sự trở lại trong cả rank xếp hạng lẫn giải đấu. Giờ thì hãy tìm hiểu xem Dirak mùa mới sẽ mạnh như thế nào nhé!

Liên Quân Mobile: Dirak sau khi được trả lại nội tại sẽ bá đạo đến mức nào? - Ảnh 1.

Sau những chỉnh sửa mới nhất, Dirak sẽ mạnh lên hay yếu đi thế nào?

Điểm mạnh: Nội tại Giáp Năng Lượng cho phép Dirak sử dụng năng lượng để gánh chịu sát thương khi hết máu, đây cũng là chiêu thức làm nên thương hiệu và sự đặc biệt của Dirak khi vị tướng này vừa ra mắt.

Với nội tại này, Dirak sẽ tạo ra những tình huống lật kèo khó chịu. Đồng thời, lượng năng lượng từ trang bị: Ngọc Đại Pháp Sư, Thập Tự Kiếm, Khiên Huyền Thoại... cũng được tận dụng triệt để.

Liên Quân Mobile: Dirak sau khi được trả lại nội tại sẽ bá đạo đến mức nào? - Ảnh 2.

Điểm yếu: Tầm nhìn của Dirak sẽ bị giảm đi đáng kể so với bản trước. Cùng với đó là chiêu thức khó nhất của Dirak - Thiên Hỏa Trận cũng bị giảm khả năng khống chế. Ngoài ra điểm yếu cố hữu như độ cơ động kém vẫn còn đó.

Lối chơi Dirak nhiều tốc đánh đã trở lại

Thập Tự Kiếm từng là trang bị không thể bỏ qua dành cho Dirak bởi khi kết hợp cùng chiêu cuối thì đòn đánh tay cường hóa của vị tướng này sẽ gây ra sát thương siêu khủng khiếp. Chắc chắn, khi nội tại cũ trở lại thì Thập Tự Kiếm sẽ là trang bị không thể thiếu với bất kỳ ai sử dụng vị tướng này.

Liên Quân Mobile: Dirak sau khi được trả lại nội tại sẽ bá đạo đến mức nào? - Ảnh 3.

Thập Tự Kiếm sẽ là trang bị không thể thiếu cho Dirak trong phiên bản mới

Một trang bị khác dùng để Dirak phòng thủ cực hiệu quả nữa là Khiên Huyền Thoại. Trang bị này sẽ cung cấp những chỉ số vô cùng hữu dụng cho Dirak 360 Giáp, 400 năng lượng và tận 20% giảm hồi chiêu. Cùng với đó là nội tại giảm tốc đánh và tốc chạy kẻ địch khi tấn công bản thân giúp Dirak khó lòng bị sát thủ hoặc đấu sĩ lao vào "bắt bớ".

Liên Quân Mobile: Dirak sau khi được trả lại nội tại sẽ bá đạo đến mức nào? - Ảnh 4.

Bộ trang bị dành để đối đầu với đội hình có nhiều tướng sát thương vật lý

Về Phù hiệu cho Dirak, ưu tiên Thần Quang nếu muốn cấu rỉa khó chịu hoặc thích kiểu chơi an toàn có thể dùng Thánh Thuẫn hoặc Chuyển Sinh. Bảng ngọc cho Dirak vẫn không có gì thay đổi, chú trọng khả năng xuyên giáp phép và tốc độ đánh.

Liên Quân Mobile: Dirak sau khi được trả lại nội tại sẽ bá đạo đến mức nào? - Ảnh 5.

Những mẹo nhỏ để Dirak phát huy tối đa sức mạnh

- Với chiêu thức Kim Quang Ấn, Dirak dọn lính khá nhanh và hãy tận dụng lợi thế này để đẩy đường và di chuyển sớm.

- Chiêu 2 Thiên Hỏa Trận khi đẩy tướng địch vào tường sẽ đánh dấu mục tiêu này. Ngay sau đó bồi ngay chiêu 1 Kim Quang Ấn vào kẻ địch này sẽ lập tức được hồi chiêu. Tận dụng tốt thì Dirak có thể "quăng cầu" từ 3 - 4 cầu chỉ trong vài giây và gây ra lượng sát thương khủng khiếp và hiệu ứng khó chịu.

- Chiêu cuối Lô Cốt Tử Quang có tác dụng cực cao, công hay thủ đều mạnh mẽ. Khiên lô cốt cũng có thể sử dụng để chặn sát thương từ trụ và đẩy trụ nhanh chóng.

- Combo đỉnh cao của Dirak là chiêu cuối + Tốc Biến có thể gây bất ngờ khiến đối phương không kịp trở tay. Tuy nhiên combo này cần phải được tập luyện tập kỹ càng và không lạm dụng quá nhiều vào nó nhé.

Combo chiêu cuối + Tốc biến với Dirak BRU.Nunu BLV Liên Quân trên toàn thế giới sửng sốt

Ảnh: Internet