Liên Quân Mobile: FAP Esports “thay máu” gần hết đội hình cho ĐTDV Mùa Xuân 2022

Trước thềm ĐTDV Mùa Xuân 2022, FAP Esports đã tiến hành “lọc máu” gần toàn đội nhầm bổ sung lực lượng cạnh tranh với các đội khác.

Có thể nói, ĐTDV Mùa Đông 2021 là một mùa giải đáng quên lãng đối với tập thể đội FAP Esports. Họ có màn thể hiện không được tốt khi xếp chót bảng và chỉ giành được 8 điểm trong 14 trận thi đấu. Đây là một cú trượt dốc không phanh đối với một đội từng nằm trong top 4 ĐTDV Mùa Xuân 2021.

Liên Quân Mobile: FAP Esports

Nhưng may mắn vẫn mỉm cười với FAP Esports khi ban tổ chức giải nâng số đội tham gia từ 8 lên 10 giúp họ còn vé để tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2022. Với quyết tâm cao độ, FAP Esports đã cải tổ gần như toàn bộ đội hình với việc nói lời chia tay với TA, Jiro, Rync, Bug, Zeah và chỉ để lại vị trí xạ thủ – WhiteT.

Đồng thời, FAP Esports cũng tạo một bộ khung hoàn toàn mới với việc chiêu mộ người đi rừng Phan “MH” Văn Hào, cùng với đó là Quách “16.03” Tuấn Kỳ và Hồ “Goro” Kháng Thiên chuyển đến từ đội Cerberus Esports.

Liên Quân Mobile: FAP Esports

Ở mùa giải trước, điểm yếu lớn nhất của FAP Esports đã được các đội khác khai thác triệt để chính là việc thiếu vắng một người đi rừng đủ trình độ và đáng tin cậy. Với việc bổ sung rất nhiều nhân lực trước thềm ĐTDV Mùa Xuân 2022 này, đội tuyển được kỳ vọng sẽ có một giải đấu khởi sắc và không lặp lại lịch sử thêm lần nào nữa.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?