Liên Quân Mobile: Hé lộ vị tướng sở hữu trang phục thưởng hạng S1 2024 mới nhất?

Dưới đây là những thông tin mà Mọt tui mang đến cho các bạn về tướng sẽ sở hữu trang phục thưởng hạng S1 2024 tựa game Liên Quân Mobile.

Còn chưa đầy 20 ngày nữa, mùa 4 Liên Quân Mobile 2023 sẽ chính thức khép lại. Sau một mùa leo rank căng thẳng, ngoài việc đạt được số sao cuối mùa, thông tin về skin thưởng hạng mùa mới (S1 2024) cũng là điều mà nhiều game thủ đang quan tâm.

Theo thông tin được Mọt thu thập, skin thưởng hạng S1 2024 sẽ thuộc về Capheny - một Xạ Thủ quen thuộc với nhiều người chơi, với khả năng bắn thường tạo ra sát thương liên tục đầy áp lực.

Liên Quân Mobile: Hé lộ vị tướng sở hữu trang phục thưởng hạng S1 2024 mới nhất?

Mặc dù hiện tại Capheny không nổi bật như Violet, Teeri, Elsu hay Hayate - những Xạ Thủ hàng đầu cùng đường, nhưng sức mạnh và tầm ảnh hưởng của cô vẫn không thể bỏ qua. Game thủ cảm thấy tiếc nuối nhất là do Capheny đã trải qua một lần nerf mạnh trong năm 2023, khiến cô từ một hot pick bỗng trở nên ít xuất hiện trong rank trong một khoảng thời gian dài.

Hiện tại, chúng ta vẫn có thể thấy Capheny xuất hiện ở mức rank từ Cao Thủ 2x trở lên, nhưng tần suất này không quá nhiều. Mọt hy vọng rằng nhà phát triển sẽ quan tâm và chăm sóc Capheny hơn, bởi chỉ cần trả lại một chút nguyên bản cho chiêu thức cũ, cô đã có thể chiếm vị trí trong danh sách Xạ Thủ được yêu thích.

Liên Quân Mobile: Hé lộ vị tướng sở hữu trang phục thưởng hạng S1 2024 mới nhất?

Quay lại với skin thưởng hạng mùa S1 2024, khi nhìn vào tạo hình của Capheny, chúng ta không thể không thấy sự lộng lẫy và quyến rũ như trước. Cô nàng xuất hiện trong một bộ trang phục mang nét đặc trưng của văn hóa Ba Tư, với mái tóc được tô điểm tinh tế. Đây thực sự là một trang phục đáng để chúng ta không bỏ qua.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.