Liên Quân Mobile: Mở bán trang phục chuyển giao của Tel'Annas và Ngộ Không trực tiếp tại cửa hàng

Theo như thông tin, đây không phải trang phục hữu hạn, cả Ngộ Không lẫn Tel'Annas đều sẽ được mở bán trực tiếp trong cửa hàng của Liên Quân Mobile.

Theo như thông tin hé lộ từ nhà phát hành, hai vị tướng Ngộ Không và Tel'Annas sẽ chính thức ra mắt 'bộ cánh' mới trong Liên Quân Mobile trong thời gian tới. Được biết, 2 trang phục được nhắc đến được chuyển giao từ trò chơi gốc là Vương Giả Vinh Diệu có tên gọi Tel’annas Thiên Vũ Thần Long và Ngộ Không Thần Giáp Xích Diễm. Đồng thời, cả 2 trang phục trên đều sẽ được mở bán trực tiếp trong cửa hàng Liên Quân Mobile với giá bán là 799 Quân Huy.

Tel'Annas-Thiên-Vũ-Thần-Long.jpg
Ngộ-Không-Thần-Giáp-Xích-Diễm.jpg

Việc hé lộ sớm 2 trang phục Tel'Annas Thiên Vũ Thần Long và Ngộ Không Thần Giáp Xích Diễm đã khiến cộng đồng người chơi vô cùng thích thú vì tạo hình vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, khi sở hữu 2 "bộ cánh" trên, người chơi sẽ nhận thêm được các khung viền tương ứng với trang phục đã sở hữu. Tuy nhiên, đối với bộ kỹ năng của Tel'Annas Thiên Vũ Thần Long, cô nàng từng gây tranh cãi kịch liệt không chỉ vì tên trang phục không hợp lý mà còn vì hiệu ứng kỹ năng bị cắt xén 'lố', khác biệt chất lượng so với bản gốc ở Vương Giả Vinh Diệu.

khung-viền.jpg

Tuy nhiên, đây sẽ các trang phục phù hợp đối với túi tiền của bạn khi muốn sở hữu trang phục đẹp bậc cao mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn. Tuy không quá xịn xò như những 'bộ cánh' SSS thế nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn mang lại những trải nghiệm khó lòng bỏ qua.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Quân Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!