Liên Quân Mobile: Những điểm mới toanh trong bản cập nhật mới, game thủ rất dễ ăn Mega Kill

Bản cập nhật mới "4 Năm Liên Quân" mang lại sự mới mẻ lớn đối với game thủ khi có rất nhiều sự thay đổi về cả cơ chế, chiến trường...

Không hổ danh là bản cập nhật ghi dấu 4 năm phát triển của Liên Quân Mobile, đây có thể xem là bản "big update" lớn nhất của năm 2020. Ngoài hàng loạt những thay đổi về cơ chế, chiến trường: Mắt phát quang (Mắt soi sáng), chỉnh sửa cân bằng tướng... mà chúng tôi đã đưa tin, Timi còn mang đến những tính năng mới mẻ cho game thủ Liên Quân và tối ưu những tính năng khác.

Cùng điểm qua đó là những điều thú vị, hữu ích gì nhé!

Mega Kill dễ hơn bao giờ hết - Chơi trợ thủ nhận thêm lợi ích

Ngoài việc trong 25 giây đầu trận mua trang bị có thể bán với giá ban đầu mua thì bản cập nhật mới của Liên Quân còn đem đến 2 tính năng đặc biệt vui với game thủ:

- Thời gian từ khi hạ 4 kẻ địch đến hạ 5 kẻ địch kéo dài thêm từ 10 giây lên 20 giây. Điều này cũng đồng nghĩa với việc game thủ có gấp đôi thời gian để săn được Mega Kill. Nghe thôi là đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào.

- Trợ thủ được tăng thêm vàng và điểm tinh túy khi hết trận.

Liên Quân Mobile: Những điểm mới toanh trong bản cập nhật mới, game thủ rất dễ ăn Mega Kill - Ảnh 1.

Đi săn Megakill thôi nào!

Tính năng tố cáo chat trong trận đấu

Khi đang trong trận, game thủ có thể tố cáo người phát ngôn lăng mạ, dùng ngôn ngữ đả kích. Lúc này thì người chơi sẽ không phải thấy bất cứ ký tự gì từ người chơi đó nữa.

Nếu bị nhiều game thủ khác trong trận tố cáo hoặc hệ thống phát hiện thì sẽ bị cấm phát ngôn hoặc hạn chế với tất cả các người chơi khác trong trận.

Tính năng cổ vũ trong trận

Thêm tính năng cổ vũ. Sau khi tướng vào trận, người chơi có thể ấn nút cổ vũ góc bên phải màn hình để khích lệ đồng đội thêm hăng hái chiến đấu.

Khi đồng đội hoàn thành chiến công đầu, phá trụ, hạ liên tục, kết thúc nhiều địch… Giao diện màn hình sẽ hiện lên nút Like để cổ vũ đồng đội.

Liên Quân Mobile: Những điểm mới toanh trong bản cập nhật mới, game thủ rất dễ ăn Mega Kill - Ảnh 2.

Người chơi có thể vào giao diện thiết lập đóng mở tính năng cổ vũ này

Thêm thưởng hạng - Thưởng năng động mùa

Bắt đầu mùa mới, dù thắng hay thua mỗi trận đấu hạng thì game thủ vẫn được tích điểm trong tính năng mới này.

Khi hoàn thành đủ số trận thì thì sẽ nhận được phần thưởng, lượng điểm số cao hay thấp sẽ là tiêu chí để bạn nhận được quà giá trị hay không.

Mỗi mùa sẽ cập nhật những phần thưởng khác nhau và mỗi năm sẽ có thưởng lớn tổng kết.

Liên Quân Mobile: Những điểm mới toanh trong bản cập nhật mới, game thủ rất dễ ăn Mega Kill - Ảnh 4.

Thêm phần thưởng là hơi bị khoái rồi đó!

Ngoài ra một số tính năng như: Tử chiến không hàng, tối ưu chọn tướng... cũng được cập nhật. Tiến trình cập nhật được dự kiến là từ 0h - 12h ngày 29/9, game thủ Liên Quân chú ý nhé!

Ảnh: Internet