Liên Quân Mobile: Pudding, tuyển thủ của đội B2F, tham gia nhận kèo cá độ và dàn xếp tỉ số?

Tuyển thủ Ngô Văn “Pudding” Nhân của đội tuyển Liên Quân Mobile B2F được cho là tham gia nhận kèo cá độ và báo kết quả tỷ số cho nhiều bên.

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ đang xôn xao về hàng loạt hình ảnh, tin nhắn rò rỉ thông tin về một tuyển thủ Liên Quân Mobile – được cho là Pudding (hiện đang là tuyển thủ của đội tuyển B2F). Tuyển thủ này đã tham gia nhận kèo cá độ và dàn xếp tỷ số trận đấu trong khuôn khổ giải đấu chuyên nghiệp.

Được biết, tuyển thủ Pudding tên thật là Ngô Văn Nhân. Anh gia nhập đội tuyển B2F Gaming từ tháng 09/2022 trong vai trò Xạ thủ, hiện đang tham gia giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2023 của Liên Quân Mobile.

Pudding_Cado_1.jpg
Pudding_Cado_2.jpg
Pudding_Cado_3.jpg
Pudding_Cado_4.jpg
Pudding_Cado_5.jpg
Pudding_Cado_6.jpg

Thế nhưng, thông qua nội dung trong tin nhắn, người có tài khoản Facebook là Ngô Nhân (được cho là tài khoản của tuyển thủ Pudding) đã tham gia nhận kèo cá độ của khá nhiều trận đấu của Liên Quân Mobile. Cụ thể, người này được cho là “nhận kèo” cá độ cặp trận giữa VGM vs HQ, diễn ra vào 17g00 ngày 28/04.

Pudding_Cado_7.jpg
Pudding_Cado_8.jpg
Pudding_SDT.jpg

Dưới đây là một số hình ảnh còn tiết lộ việc tuyển thủ này đã nhận số tiền lên tới 10 triệu VNĐ vào ngày 28/04, với nội dung ghi rõ là “nằm TDT kèo đồng”. Với khả năng cao đây là trận đấu giữa TDT vs BOX diễn ra vào 19g30 29/04 thuộc Vòng bảng trong khuôn khổ Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2023. Trước đó, số tiền tương tự cũng được chuyển vào tài khoản Momo của Số điện thoại 0912208112 ( số điện thoại của Ngô Văn Nhân) vào ngày 23/04 kèm nội dung “HQ”. Đây có thể là trận giữa VGM vs HQ, diễn ra vào ngày 28/04 lúc 17g00.

Sau cùng, các tin nhắn rò rỉ cho thấy chủ nhân số kể trên đã tham gia “nhận kèo” ở một số trận quan trọng của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2023 bộ môn Liên Quân Mobile. Hơn thế, thông tin cho thấy trong 5 cặp trận đều báo trước tối thiểu 1 giờ 20 phút và tối đa trước 1 ngày để người chơi tham gia cá độ thể dự đoán kết quả chính xác. Thậm chí, có tới 4 trận chính xác tới cả tỷ số cuối cùng. Ngoài ra, gần như mọi số tiền cá độ đều được “chuyển cho Ngô Nhân”, theo xác nhận của người cung cấp thông tin.

Bando_1.jpg
Bando_2.jpg
Bando_3.jpg
Bando_4.jpg
Bando_5.jpg
Bando_6.jpg
Bando_7.jpg
Bando_8.jpg

Hiện tại, phía Pudding cũng như đội tuyển B2F vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo gì về những bằng chứng nói trên. Thế nhưng, khả năng cao trong thời gian tới, Pudding sẽ phải giải quyết triệt để những áp lực buộc phải tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình. 

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!