Liên Quân Mobile: Richter Vinh Quang sẽ là phần thưởng xếp hạng mùa giải S3 2023

Theo thông tin hé lộ từ nhà Gà Rán, trang phục thưởng hạng kế tiếp đã chính thức lộ diện. Vị tướng sở hữu 'bộ cánh' mới này chính là Richter.

Trang phục Vinh Quang - hay còn được gọi là trang phục thưởng hạng, là một trong những phần quà vô cùng giá trị. Đây là vật phẩm "không thể mua" dù bất kỳ nơi đâu trong cửa hàng hoặc diễn ra trong sự kiện. Nói cách khác, muốn sở hữu "bộ cánh" độc quyền này thì bạn phải đạt được một cấp bậc xếp hạng nhất định trong mùa giải đó để thì mới có thể nhận được phần thưởng.

hạng-vinh-quang.jpg

Và mới đây, người chơi Liên Quân Mobile đã cực thích thú khi đón nhận thông tin về trang phục thưởng hạng S3 2023. Theo đó, vị tướng Richter sẽ là cái tên được lựa chọn để thiết kế cho phần thưởng lần này. Thông tin này thậm chí còn được xác thực hơn khi hình ảnh của trang phục Richter vinh quang chính thức được công bố, qua đó các người chơi của vị tướng này có thể chắc chắn rằng Richter sẽ là cái tên được lựa chọn tiếp theo.

richter-vinh-quang.jpg

Sau cùng, đây là vị tướng đa dụng có thể đi được ở nhiều vị trí khác nhau. Thế nên, chắc chắn sẽ là tin vui cho những bạn đam mê với vị tướng Richter khi mang về thêm cho mình 1 bộ cánh mới của vị tướng mà mình yêu thích.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Quân Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!