Liên Quân Mobile: Táo Quân 2022 cosplay ‘quốc tướng’ khiến fan bùng nổ

Táo Quân 2022 lộ diện hình ảnh ghi hình khiến người hâm mộ thích thú khi có màn “cosplay” quốc tướng trong giới Liên Quân Mobile.

Chương trình Táo Quân 2022 là một “món ăn tinh thần” không thể thiếu và được nhiều khán giả mong đợi nhất trong đêm giao thừa. Và mới đây, những hình ảnh đầy thú vị của đêm ghi hình chương trình Táo Quân đã được các trang mạng và báo chí đăng tải.

Liên Quân Mobile: Táo Quân 2022 cosplay 'quốc tướng' khiến fan bùng nổ

Theo đó, chương trình Táo Quân 2022 sẽ có nhiều sự thay đổi trong năm nay. Đặc biệt là dàn “cán sự Thiên Đình” được bổ sung nhiều diễn viên trẻ. Điều này nhân được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả cũng như cộng đồng mạng. Trong hình ảnh, hàng loạt các cốt cán của Táo Quân xuyên suốt bao năm vẫn được giữ nguyên trong Táo Quân 2022 như nghệ sĩ Quốc Khánh, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng và Tự Long…

Liên Quân Mobile: Táo Quân 2022 cosplay 'quốc tướng' khiến fan bùng nổ

Đáng chú ý, tạo hình mới của NSND Tự Long được cộng đồng mạng vô cùng thích thú, phần lớn là người hâm mộ Liên Quân Mobile. Với diện mạo khác lạ và mới mẻ so với mọi năm, nhiều “fan ruột” Liên Quân tinh ý liên tưởng ngay đến vị quốc tướng Florentino của mình và gọi vui là Táo Florentino.

Liên Quân Mobile: Táo Quân 2022 cosplay 'quốc tướng' khiến fan bùng nổ

Liên Quân Mobile: Táo Quân 2022 cosplay 'quốc tướng' khiến fan bùng nổ

Thực chất, nghệ sĩ Tự Long đang hóa thân vào nhân vật “Táo Mạng” trong chương trình. Thế nhưng, với mái tóc điệu nghệ cùng bộ cánh tím lịm trẻ trung, việc nhầm lẫn “vui nhộn” của dân cư Liên Quân là một điều dễ hiểu. Cùng đón xem Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2022 được phát sóng vào tối ngày 31/01 trên Đài Truyền hình Việt Nam.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?