Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng “bất diệt” của mọi thời đại

Liên Quân liên tục sản sinh ra nhiều vị tướng mới sau 5 năm ròng rã, nhưng có những vị tướng vẫn mãi “bất diệt” đến thời điểm hiện tại.

5 năm là một đoạn đường không quá ngắn nhưng cũng đủ để trở thành bước ngoặt lớn cho Liên Quân Mobile. Tại đây, nhiều vị tướng với ngoại hình đẹp và kỹ năng hấp dẫn đã được sinh ra nhưng cũng có một số tướng bị đi vào quên lãng. Tuy nhiên, 5 vị tướng sau đây vẫn “bất diệt” ở mọi thời đại, họ không bị out meta và vẫn tồn tại qua các mùa.

Maloch

Maloch là vị tướng đầu tiên trong bảng xếp hạng này. Hắn có sức chống chịu tốt cùng với khả năng gây dame sát thương chuẩn cực mạnh. Maloch đã bước qua được 4 mùa và sức mạnh cũng không hề thay đổi.

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng “bất diệt” của mọi thời đại

Khả năng thủ đường và dọn lính không ai có thể bằng được Maloch. Mở giao tranh cũng là Maloch nên trong giải đấu Maloch được xuất hiện thường xuyên. Xét về mặt công lẫn thủ thì Maloch vẫn là con bài an toàn nhất để bảo kê xạ thủ. Hoặc gặp phải những đội hình sức chống chịu tốt.

Lauriel

Lauriel là một vị pháp sư bậc nhất về lượng sát thương. Trong trận đấu Lauriel đủ sức mạnh để cân hai, cân ba đối thủ thậm chí là năm khi có bùa xanh trong người. Tuy nhiên, bộ kỹ năng của cô nàng rất khó sử dụng cho những người mới chơi.

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng “bất diệt” của mọi thời đại

Cô nàng từng có tỉ lệ cấm gần 80% trong các giải đấu trên thế giới. Lauriel về giai đoạn cuối game cực kì mạnh. Nếu team đối thủ không có khống chế cứng sẽ dễ dàng để Lauriel hạ gục tất cả.

Ryoma

Trước đây, Ryoma là một trong những con bài sát thương vật lý khó chịu nhất. Những ai đã luyện thành công Ryoma sẽ leo rank rất dễ dàng. Ryoma thường được lựa chọn để solo đường trong các trận đấu rank.

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng “bất diệt” của mọi thời đại

Tuy hiện tại, vị tướng này đa số lên chống chịu và chỉ giữ 1 phần sát thương theo meta nhưng vẫn tạo độ khó chịu nhất định cho đối phương và team địch. Nếu bạn có trình độ cá nhân tốt thì sở hữu ngay Ryoma.

Murad

Murad là một vị tướng gánh team bậc nhất. Dù bị nerf nhiều lần nhưng sức mạnh của hắn là một điều không thể xem thường. Nếu kéo về cuối game thì một trong những con bài có thể hạ gục được Maloch hay Lauriel chỉ có Murad.

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng “bất diệt” của mọi thời đại

Mặc dù Murad máu rất yếu nhưng lại khó chết do có hai chiêu không bị chọn làm mục tiêu. Anh chàng có thể xuất hiện trong tất cả các đội hình chứ không hề kén chọn đồng đội như những vị tướng đi rừng khác.

Nakroth

Cuối cùng là Nakroth – vị tướng thay đổi lối lên đồ nhiều nhất liên quân. Cứ qua một mùa mới là chúng ta thấy một Nakroth mới nhưng cũng ngày càng khó chịu hơn. Đây là vị tướng thích hợp để cày rank cao thủ và thách đấu.

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng “bất diệt” của mọi thời đại

Nakroth mạnh nhờ bộ kỹ năng cơ động của mình và khả năng kéo giao tranh tốt. Do đó, hắn rất dễ push trụ lén đối phương mà không bị bắt và lội ngược dòng trong những trận đấu đang ở thế thua.

Bạn nghĩ sao về những vị tướng “bất diệt” này? Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Liên Quân Mobile!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?