Liên tục bị fan gạ gẫm, nữ streamer Thuỷ Tiên tuyên bố... "sợ đàn ông gần chết"?

Tần suất bị quấy rầy liên tục khiến nữ streamer phải lên tiếng mong fan cuồng hãy buông tha cho mình.

Thuỷ Tiên từ lâu đã luôn là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Không chỉ nhờ sở hữu kĩ năng chơi game tốt, phong cách nói chuyện tự tin mà nữ streamer này còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn đi kèm thân hình nuột nà, vô cùng bốc lửa.

Liên tục bị fan gạ gẫm, nữ streamer Thuỷ Tiên tuyên bố... sợ đàn ông gần chết? - Ảnh 1.

Thuỷ Tiên là nữ streamer được rất nhiều game thủ Việt Nam yêu thích

Cũng nhờ những ưu điểm về ngoại hình, tính cách của mình nên Thuỷ Tiên đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Nhưng cũng chính những việc được hâm mộ đó đã khiến nữ streamer phải lâm vào hoàn cảnh vô cùng oái oăm khi thường xuyên nhận được những tin nhắn, cuộc gọi từ người lạ với nội dung gạ gẫm, đến mức khiến cô nàng phải than rằng mình “sợ đàn ông gần chết".

Liên tục bị fan gạ gẫm, nữ streamer Thuỷ Tiên tuyên bố... sợ đàn ông gần chết? - Ảnh 2.

Nữ streamer cập nhật story trên Instagram

Cụ thể, mới đây, nữ streamer xinh đẹp đã đăng tải một đoạn tin nhắn với nội dung “Anh yêu em”, “Cưới anh đi” và hai cuộc điện thoại nhỡ của một người lạ mặt trong mục spam lên story của Instagram. Để đáp lại lời bộc bạch tình cảm, cầu hôn của chàng trai chưa một lần gặp mặt đã muốn rước dâu thì Thuỷ Tiên cũng đã dở khóc dở cười cầu xin: “Các anh tha em, từ trẻ đến già, từ giàu đến nghèo, từ đẹp trai đến xấu,... tha em hết đi, em sợ đàn ông gần chết".

Liên tục bị fan gạ gẫm, nữ streamer Thuỷ Tiên tuyên bố... sợ đàn ông gần chết? - Ảnh 3.

Trước đó, nữ streamer này cũng từng công khai việc nhận được email gạ gẫm "đi tour"

Phản ứng lên tiếng cầu xin người hâm mộ hãy dừng việc spam những yêu cầu vô lý của mình của nữ streamer khiến dân tình lập tức nhận ra rằng đây không phải lần đầu tiên cô nhận được những tin nhắn gạ gẫm tương tự. Tuy hiện tại, đây chỉ là những động thái spam chưa có hậu quả, nhưng không ai có thể chắc chắn rằng, hành động của những fan cuồng không đi quá giới hạn mối quan hệ streamer và fan trong tương lai.

Ảnh: Internet