Lillia, Yasuo và Teemo Hàng Hiệu và nhóm trang phục Hoa Linh Lục ĐỊa

Tướng mới Lillia sẽ ra mắt cùng với bộ trang phục siêu độc có tên là Hoa Linh Lục Địa. Yasuo, Teemo và Thresh cũng sẽ góp mặt trong vũ trụ trang phục này.

Tướng mới Lillia sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22.7 tới (theo server quốc tế, còn ở Việt Nam sẽ là 23/7). Thông tin này đã được Riot và cả Garena Việt Nam xác nhận. Tuy nhiên, ở bản cập nhật LMHT 10.15 tới, sự xuất hiện của Lillia sẽ đi kèm theo vũ trụ trang phục mới với tên gọi Hoa Linh Lục Địa.

Lillia sẽ ra mắt cùng sự kiện dành cho vũ trụ trang phục mới: Hoa Linh Lục ĐỊa

Theo mô tả của Riot, Lillia là giấc mơ của một cây thần ở Ionia. Cây thần thu nhặt những giấc mơ trong các đóa hoa của nó, và những giấc mơ sẽ bung nở, giải phóng ma thuật nuôi dưỡng nền rừng bên dưới. Và rồi, một đêm nọ, khi cây thần đang mộng mị giấc mơ của riêng nó, nụ hoa thay vì bung nở thì lại rụng xuống đất và trở thành Lillia.

Ngoài vị Tướng mới Lillia, một sự kiện đặc biệt khác với tên gọi , Đại Sự Kiện Mùa Hè: Hoa Linh Lục Địa cũng sẽ được công bố trong thời gian tới. Đây là sự kiện dành riêng cho Hoa Linh Lục Địa, vũ trụ trang phục mới của LMHT.

Ngoài Lillia, các vị Tướng khác sẽ tham gia vũ trụ trang phục Hoa Linh Lục Địa bao gồm: Yasuo, Thresh, Vayne và Teemo. Riêng Teemo sẽ có bộ trang phục Hàng hiệu cho riêng mình.

Lillia Mộng Tưởng Tiên Nữ
Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần
Yasuo Anh Hùng Lãng Kiếm
Vayne Tuyệt Vọng Chi Tiễn
Teemo Phong Linh Tiểu Quái
Teemo Hàng Hiệu

Vị tướng Đi rừng mới của LMHT - Lillia, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm "thú vị" với lối chơi mang đậm phong cách "trốn tìm" của mình. Ngoài ra, sự kiện Hoa Linh Lục Địa chắc chắn sẽ vô cùng thú vị, không chỉ bởi những trang phục siêu độc mà còn bởi cốt truyện ẩn sau vũ trụ trang phục này.