Liquid chính thức ký hợp đồng với thần đồng FPS Phần Lan - Jamppi

Liquid mới đây đã thông báo sự nhập của Jamppi - thần đồng FPS người Phần Lan vừa mới chuyển từ CS:GO sang Valorant

Sau vụ kiện đầy mệt mỏi với Valve về lệnh cấm thi đấu tại các kỳ Major không mang lại hiểu quả, thần đồng FPS người Phần Lan - Jamppi đã chính thức nói lời tạm biệt CS:GO để chuyển sang thi đấu Valorant.

Với tài năng sẵn có của mình, Jamppi đã nhanh chóng tìm được cho mình một bến đỗ chất lượng, và đó chính là Liquid, ông lớn của nền thể thao điện tử Bắc Mỹ. Với sự gia nhập của Jamppi, Liquid kỳ vọng có thể cải thiện kết quả đang không được tốt của mình.

Hiện tại ở EU Valorant Champions Tour, sau khi bỏ lỡ vị trí trong top 4 ở Challengers 1, Liquid đã không thể vượt qua vòng loại mở ở Challengers 2. Theo dự kiến, người sẽ phải nhường chỗ cho Jamppi là ec1s, player không có được phong độ tốt trong thời gian qua.

Gia nhập vào Liquid, Jamppi sẽ có cơ hội được làm việc cùng cựu ngôi sao của CS:GO là  Adil ‘ScreaM’ Benrlitom, anh hiện đang là người lãnh đạo team Liquid. Ngoài ra, hai player sở hữu kỹ năng cá nhân cao cũng rất đáng chú ý trong đội hình là Dom ‘soulcas’ Sulcas và Travis ‘L1NK’ Mendoza.

IFrame

Với sự gia nhập của Jamppi, đội hình Valorant hiện tại của Liquid bao gồm:

Adil ‘ScreaM’ Benrlitom - Duelist/IGL
Dom ‘soulcas’ Sulcas - Initiator
Travis ‘L1NK’ Mendoza - Sentinel/Controller
James ‘Kryptix’ Affleck - Sentinel
Elias ‘Jamppi’ Olkkonen - Duelist