LMHT: 100 Thieves là bến đỗ tiếp theo sau của Aphromoo khi rời CLG, sánh vai cùng Ssumday

Sau khi chia tay mối tình 5 năm với CLG, Zaqueri "aphromoo" Black chính thức gia nhập 100 Thieves sánh vai cùng Ssumday.

Sau khi gắn bó sau sắc với CLG trong 5 năm tuổi thanh xuân thì Zaqueri "aphromoo" Black đã chính thức tuyên bố rời khỏi mái nhà thân ái Counter Logic Gaming. Cũng được coi như cánh tay phải của vị chúa trời Doublelift giống như Bengi và Faker, Aphromoo đã cùng Doublelift đã cống hiến cho CLG nói riêng và nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới những pha highlight để đời.

Người chơi có vinh dự góp mặt 3 lần trong các kỳ Siêu Sao Đại Chiến, Aphromoo đang trên đường gia nhập 100 Thieves – một đội tuyển mới tại LCS Bắc Mỹ 2018, theo thông tin từ ESPN và các nguồn thân cận với cựu thành viên CLG. Hợp đồng của đôi bên đã được thông qua và kí kết vào ngày 30/11 vừa qua.

Đây hứa hẹn sẽ là một đội tuyển khuấy đảo LCS sắp tới bởi đội hiện đang sở hữu ngôi sao đường trên Kim “Ssumday” Chan-ho, người đi rừng đầy kinh nghiệm William “Meteos” Hartman và cựu đường giữa của đội Phoenix1 Yoo “Ryu” Sang-wook. Aphromoo mới đây đã chia tay CLG – đội mà anh đã gắn bó trong gần nửa thập kỷ. CLG cũng đã thông báo về việc họ có được một hỗ trợ mới là Vincent “Biofrost” Wang – chuyển tới từ Team Solomid.

Ở một diễn biến khác, theo thông báo mới nhất của Invenglobal thì hai tuyển thủ Jin “Blanc” Seong-min và Kim “Profit” Joon-hyung sắp hoàn tất hợp đồng gia nhập ROCCAT. Đội tuyển này sẽ sớm thông báo chính thức về cuộc chuyển nhượng này. Đây cũng sẽ là hai ngoại binh của ROCCAT cho cuộc chiến tại LCS châu Âu năm 2018.

Blanc trong màu áo Jin Air

Blanc đã thi đấu ở vị trí đường giữa tại Jin Air trong vòng 2 năm trước khi gia nhập Paris Saint-Germain vào tháng 12/2016. Tại đây thì Blanc đã thi đấu tương đối ấn tượng và giành được rất nhiều tình yêu của fan hâm mộ LMHT châu Âu. 

Profit lúc còn sát cánh bên Faker

Bên cạnh đó, Profit từng được biết tới rộng rãi khi là một người chơi đường trên dự bị tại SK Telecom T1 ở đầu mùa 2017. Anh chàng này gia nhập Ninjas in Pyjamas vào mùa hè năm nay nhưng không gặt hái được quá nhiều thành công.