LMHT 14.16: Loạt tướng đường Giữa được Riot buff mạnh trong bản tới

Theo thông tin, hàng loạt tướng đường Giữa sẽ được Riot Games tăng sức mạnh, khiến người hâm mộ an tâm hơn rất nhiều.

Mới đây, Riot Games vừa công bố các thay đổi dự kiến trong phiên bản LMHT 14.16, hiện đã được áp dụng trên máy chủ thử nghiệm (PBE) để người chơi thử nghiệm.

Trong phiên bản mới này, Riot sẽ điều chỉnh sức mạnh của 11 vị tướng, trong đó có 5 vị tướng quen thuộc mà Faker thường sử dụng. Đặc biệt, Corki, vị tướng xạ thủ đường giữa mà Faker thường dùng, sẽ bị giảm sức mạnh. Tuy nhiên, điều này có thể không ảnh hưởng nhiều, vì đến hiện tại, các người chơi đường giữa đều đã quá quen với Corki và Tristana.

LMHT 14.16: Loạt tướng đường Giữa được Riot buff mạnh trong bản tới

Azir, Orianna, Syndra và Sylas đều là những vị tướng gắn liền với tên tuổi của Faker. Orianna là tướng mà Faker đã chọn để làm trang phục vô địch Chung Kết Thế Giới 2023, một dấu ấn không thể phai mờ.

Azir và Sylas là hai vị tướng mà Faker đã sử dụng nhiều lần tại giải CKTG năm ngoái. Những pha Shurima Shuffle đẹp mắt với Azir của Faker đã trở thành huyền thoại và có thể dễ dàng tìm thấy trên YouTube. Dù Sylas không nổi bật bằng, nhưng Faker đã có tỷ lệ thắng 100% với vị tướng này tại CKTG 2023.

LMHT 14.16: Loạt tướng đường Giữa được Riot buff mạnh trong bản tới

Syndra, tướng mà Faker đã chọn để làm trang phục vô địch Chung Kết Thế Giới 2016, cũng được nhắc đến. Mặc dù đã lâu không sử dụng, nhưng những kỹ năng Quét Tan Kẻ Yếu chính xác đến 3-4 thành viên đối phương đã từng làm nên tên tuổi của anh.

Trong bối cảnh T1 đang gặp nhiều khó khăn, việc các vị tướng tủ của Faker được tăng sức mạnh sẽ mang lại sự an tâm cho người hâm mộ. Mùa giải này, T1 bị nhiều người đánh giá là chậm thay đổi và không theo kịp meta. Hy vọng rằng những thay đổi trong meta sẽ giúp T1 trở lại mạnh mẽ hơn và đòi lại chiến thắng từ GEN trong những trận đấu sắp tới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!