LMHT 14.20: Yasuo và Yone được buff cùng nhiều xạ thủ hợp meta

Bản cập nhật LMHT 14.20 sẽ điều chỉnh lại sức mạnh hàng loạt vị tướng, đáng chú ý nhất là anh em Yasuo - Yone cùng nhiều xạ thủ.

Tổng hợp cập nhật LMHT 14.20

Buff Nerf Điều chỉnh
Tướng Aphelios Anivia
Caitlyn Aurelion Sol
Corki Camille
Lee Sin Dr. Mundo
Pantheon Jhin
Riven Mordekaiser
Sivir Poppy
Trymdamere Shyvana
Xayah Singed
Yasuo Skarner
Yone Swain
Taric
Udyr
Veigar
Yorick
Hệ Thống Áo Choàng Máy Giáp
Quyền Năng Bất Diệt Trang bị xạ thủ
Mặt Nạ Đoạ Đày Liandry
Quyền Trượng Bão Tố
LMHT 14.20: Yasuo và Yone được buff cùng nhiều xạ thủ hợp meta

Cập nhật hình ảnh của Teemo

Teemo sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới sau đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh sắp tới, hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị cho người chơi. Gương mặt của Teemo sẽ được làm rõ hơn, cùng với chiếc túi sau lưng "bay lượn" vui nhộn mỗi khi di chuyển, tạo thêm sự sống động cho vị tướng này.

LMHT 14.20: Yasuo và Yone được buff cùng nhiều xạ thủ hợp meta

Ngoài ra, kỹ năng Chạy Lẹ của Teemo cũng được tinh chỉnh, giúp người chơi dễ dàng nhận biết khi kỹ năng này được kích hoạt.

Riot Games đã chia sẻ về lý do cập nhật hình ảnh cho Teemo:

"Từ những điều chỉnh nhỏ cho đến các đợt làm mới toàn diện, chúng tôi mong muốn nâng cấp hình ảnh của Teemo để phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của các tướng hiện đại. Một số trang phục chỉ cần điều chỉnh nhẹ, trong khi những trang phục khác được nâng cấp đáng kể. Chẳng hạn, trang phục Phi Hành Gia vẫn giữ nguyên nét thiết kế gốc nhưng được điều chỉnh để tương đồng với các trang phục Phi Hành Gia gần đây của các tướng khác. Tuy nhiên, một số trang phục cũ của Teemo cần phải được làm lại hoàn toàn vì trước đó chúng chỉ đơn giản là phiên bản đổi màu của trang phục gốc."

Bản cập nhật LMHT 14.20 dự kiến ra mắt vào ngày 9/10, hứa hẹn mang lại một Teemo với hình ảnh tươi mới và đầy cuốn hút trên Đấu Trường Công Lý!