LMHT: 4 kiểu người chơi Toxic nhìn phát biết luôn

Số lượng người chơi toxic quá nhiều, trộm với người giống nhau như đúc? Làm sao có thể phân biệt nổi họ đây? Bạn hãy thử cách dưới đây nhé.

Chúng ta không thể biết được người chơi nào là “cáo đội lốt cừu” vì có khi trong lúc ban pick, họ ông – tôi ngọt xớt, đầu game cũng bắt đầu động viên các kiểu, nhưng chỉ khi ai đó mất chiến công đầu vào tay đội bạn, hoặc chết 2 mạng trở lên, những cỗ máy “phun châu nhả ngọc” bắt đầu blame không ngừng nghỉ. Thế nhưng, biết mình biết ta trăm trận trăm thắng, có khi do mình chưa biết tính họ, nên mới khó giao tiếp đó.

Nếu bạn cảm thấy bối rối không biết phân biệt như thế nào, thì người dùng Reddit “Delachruz” hoàn toàn có thể giúp bạn. Anh chàng viết một vài chỉ dẫn bỏ túi cơ bản giúp bạn phân biệt được đồng đội tốt – đồng đội tồi trong game.

“Cuối cùng tôi đã có thể bò lại lên Vàng 4, sau bao nhiêu máu và nước mắt. Cứ vài tháng nghỉ tôi lại lần mò quay lại LMHT, và có một thứ không bao giờ thay đổi: Solo Q đúng là một nơi điên rồ. ” Quả thật vậy, Solo Q như một xã hội đen loạn lạc thu nhỏ vậy. Dưới đây là những kiểu người chơi toxic tiêu biểu.

Anh Chàng Cáu Kỉnh: 

hgnbhnb LMHT: 4 kiểu người chơi Toxic nhìn phát biết luôn 1
Bực quá chém hết!

Anh sinh ra đã nóng tính. Anh cứ thích là chửi, anh vừa đi vừa chửi. Nhiều người nghi là anh sinh ra đã chửi luôn bác sĩ đỡ đẻ cho anh. Anh không chơi để giải trí. Về cơ bản game đã lấy đi quá nhiều thứ của anh: thời gian và tiền bạc, anh càng chơi càng tức, nhưng quái lạ sao không bỏ được nhỉ? Vào ban pick anh đã chửi người này pick ngu, người kia thích thể hiện. Anh mà đi rừng, ai ăn con bùa là biết tay anh, anh chửi cho không ngẩng mặt lên được chứ đùa! Xanh anh chửi ks, feed anh chửi ngu, tóm lại là không vừa được lòng anh đâu. Tốt nhất bạn cứ mute mà chơi thôi.

Giáo sư Đọc-nhiều-guide-trên-mạng:

hgnbhnb LMHT: 4 kiểu người chơi Toxic nhìn phát biết luôn 2
“Tất cả Hướng dẫn trên mạng Internet đã nằm trong đầu ta!”

Rất dễ để mọi người nhận ra được anh. Anh lên plan rất chi là gì và này nọ, ai mà đi chệch kế hoạch là anh bù lu bù loa lên? Tại sao không ai nghe lời anh xong rồi lại feed? Anh bực lắm! Chỉ đợi khi đồng đội chết hoặc team thua combat, anh lại chat “Đã bảo rồi không nghe cơ”. Cuối game anh chat: “gg dễ **, thấy sự khác biệt chưa?” rồi ra phần chat sau game anh hả hê giải thích cho đối phương họ đã làm gì sai. Vâng, đây chính là Giáo sư online mà chúng ta đôi khi ngán ngẩm.

Chú bé Smurf /Thông thạo 1 tỷ

hgnbhnb LMHT: 4 kiểu người chơi Toxic nhìn phát biết luôn 3
Yasuo thông thạo 7 quá nhiều trong Solo Q

Câu cửa miệng chat all: “Không thể nào gánh nổi cái team này”. Đôi khi anh sẽ vén mồm lên chửi “bọn vàng rách” nói mãi không hiểu, đưa link nick chính các thứ, tự nhận là smurf mặc dù bạn có hỏi đến hay không, gạ solo… Còn anh chàng thông thạo 1 tỷ thì sẽ bật thông thạo liên tục chứ còn gì nữa. Ai mà lỡ ban tủ của anh thì anh chửi từ đầu đến cuối trận. Thông thạo 1 tỉ rồi lại gặp thông thạo 1 tỉ 2, ăn hành cứ phải gọi là nguyên rễ! Cũng phải thôi, triệu điểm thông thạo mà cứ rank vàng nghĩ mà thương. Thôi cứ chiều các anh chứ biết sao, tranh cãi rách việc.

Thanh niên mong manh

hgnbhnb LMHT: 4 kiểu người chơi Toxic nhìn phát biết luôn 4
Tức muốn khóc à!

Đòi hỏi nhiều, luôn luôn ping rừng lên gank kể cả khi rừng đang cách chín nghìn cây số. Đòi hết bùa xanh đến bùa đỏ, rồi cả quái rừng, nhưng rừng mà tiện tay ăn lính, hoặc đẩy lính vào trụ hộ, là thanh niên phát rồ lên. Khi bị đồng đội chửi cho thêm, anh quyết đinh… dỗi, b về bán hết đồ, chat all “free mid/ top/ bot” Khi game thua khi không thể 4 đánh 5, thanh niên đắc chí “Không có tao thì chúng mầy là ai, là ai?”. Mặc dù bị cả 2 team chửi là toxic, anh chàng vẫn kệ, anh phải là người quan trọng số 1.

Toxic thì có dăm ba bẩy loại, mong rằng với cẩm nang phân biệt toxic bỏ túi kể trên, quá trình leo rank của anh em có thể bớt khó khăn đi phần nào.