LMHT – 5 tướng đường trên “Bất Khả Chiến Bại” trong bản 9.13

Đường trên trong LMHT là một trong những lane chính có khả năng gánh team trong những trận đấu xếp hạng. Các bạn có biết những vị tướng mạnh nhất đường trên ở LMHT 9.13 là những ai không?

KenhTinGame sẽ gửi đến các bạn danh sách 5 vị tướng mạnh nhất đường trên trong phiên bản LMHT 9.13 ngay sau đây.

Aatrox

hgnbhnb LMHT - 5 tướng đường trên Bất Khả Chiến Bại trong bản 9.13 1

Từ khi Morderkaiser xuất hiện, vị thế của Aatrox bị suy giảm đáng kể. Tuy nhiên, với phiên bản 9.13 Aatrox nhận định sẽ trở lại như một chiến thần vô địch ở top lane 1 lần nữa. Đợt giảm sức mạnh ở bản 9.12 không đáng kể với Quỷ Kiếm Darkin, có chăng cũng chỉ đủ để những đối thủ của Aatrox “dễ thở” thêm một chút mà thôi, chứ đến giai đoạn giao tranh, sức mạnh hủy diệt của Aatrox vẫn là một điều gì đó cực kỳ đáng quan ngại. Với sức mạnh như hiện nay, có thể liệt Aatrox vào tầm “king of toplane” ở thời điểm hiện tại.

hgnbhnb LMHT - 5 tướng đường trên Bất Khả Chiến Bại trong bản 9.13 2

Mordekaiser đã có một đợt chỉnh sửa ở ngay bản 9.12 khi vị tướng này trở nên quá imba. Sang bản 9.13 tuy không bị Riot động chạm nhưng Mordekaiser đã mất đi khá nhiều chỉ số cơ bản như SMCK, giáp, giáp theo cấp cùng với kháng phép theo cấp. Rõ ràng sức mạnh của Morderkaiser đã bị ảnh hưởng ngay từ giai đoạn đầu game. Quan trọng hơn cả là nội tại của Mordekaiser đã bị giảm khả năng gây sát thương lẫn khả năng tăng tốc độ di chuyển nên Mordekaiser mới trở nên “bình thường” hơn một chút. Với tỉ lệ thắng hiện tại lên tới gần 52% thì Mordekaiser vẫn là một tướng khỏe. Tuy nhiên, vào đấu xếp hạng, bạn có được pick Morderkaiser hay không vì hắn luôn nằm trong top ban pick.

hgnbhnb LMHT - 5 tướng đường trên Bất Khả Chiến Bại trong bản 9.13 3

Sức mạnh của Irelia hiện giờ không còn quá ghê gớm nữa. Tuy nhiên, trong tay  những người biết chơi thì Irelia vẫn cực kỳ khó chịu. Với lượng sát thương dồi dào cùng khả năng chống chịu mạnh mẽ, cô vẫn có thể “múa lửa” cực kỳ máu trong giao tranh. Trong khi đó, giai đoạn đi đường Irelia hoàn toàn có thể đi hòa đường với những top tướng như Aatrox hay Morderkaiser. Tuy nhien, với những ai không thông thạo trong việc sử dụng Irelia thì có lẽ cũng không nên đem cô nàng này vào rank nhé!

Vladimir

hgnbhnb LMHT - 5 tướng đường trên Bất Khả Chiến Bại trong bản 9.13 4

Với tầm tay dài cùng khả năng farm lính, hồi phục mạnh mẽ trong giai đoạn đi đường, Vladimir được đánh giá cao trong giai đoạn đi đường . Chính vì thế, trong một meta mà các vị tướng Đấu Sĩ mạnh mẽ nổi lên như cồn,  Vladimir lại chen được 1 chân vào top tướng này. Ngoài việc ổn định  trong giai đoạn đi đường thì Vladimir cũng là vị tướng giao tranh cực tốt, nhưng điểm trừ thiếu kĩ năng khống chế cùng với khả năng tay đôi khó ăn được các Đấu Sĩ khiến người chơi Vladimir cần phải cực bình tĩnh để thi đấu cũng như phối hợp đội hình sao cho hợp lý.

Renekton

hgnbhnb LMHT - 5 tướng đường trên Bất Khả Chiến Bại trong bản 9.13 5

Một vị tướng cũng nổi tiếng không kém trong những trận đấu chuyên nghiệp lẫn xếp hạng trong thời điểm gần đây là Renekton. Bộ kĩ năng dễ chơi dễ trúng thưởng nhưng đem lại độ hiệu quả cao, bật chiêu cuối lên là có thể múa lửa chấp 2 với lượng máu cực trâu bò trong giai đoạn đi đường. Quả thực Renekton cũng đã được tăng sức mạnh khá đáng kể trong quãng thời gian vừa qua. Trang bị Ngọn Giáo Shojin dù mới chỉ mới xuất hiên ở mùa giải 2019 này nhưng nó cũng là thứ cực phù hợp với Renekton, nhất là khi chiêu W của hắn còn được tính thành nhiều đòn đánh thường. Renekton sẽ là lựa chọn đơn giản cho nhiều người đi đường trên trong những rank xếp hạng không cao.